Hai năm nữa lại trôi qua.
Naruto đã 12 tuổi, trở thành một cậu nhóc nghịch ngợm và lạc quan. Tất nhiên cậu cũng không kém phần ngáo :))
Sasuke thì ngày càng nạnh nùng (tất nhiên là ngoại trừ hai đứa bạn thân) và giỏi hơn trước.
Còn Machiko, nó vẫn trầm lặng như trước, nhưng cả lớp đã chết khiếp nó khi nó xử vài đứa con trai vì tội chê mái tóc đỏ của nó. Bọn con trai thì sợ, bọn con gái thì e ngại, thành ra những giờ giải lao nó toàn đọc sách, hoặc là... giải bài tập của thế giới kia :)) (Chăm dữ)
.
.
.Hôm nay là ngày thi tốt nghiệp. Nó ung dung vào phòng, thi triển hoàn mỹ thuật phân thân, nhận băng đeo trán rồi bước ra ngoài. Cả quá trình diễn ra trong 5 phút.
Nó ngồi bên ngoài đợi hai người kia. 5 phút sau, Sasuke bước ra, tay cầm băng đeo trán. 10 phút sau, Naruto hí hửng đi ra ngoài, nhìn mặt cu cậu biết ngay là đã đỗ rồi.
"Chúc mừng !"
"Chúc mừng !"
"Chúc mừng nha !"
Phải, ba con người không có ai động viên, chờ đón để chúc mừng tốt nghiệp lại đi chúc mừng nhau.
Machiko mở màn :" Hay mình mở tiệc đi ? Xong rồi mà, quẩy đê. "
Naruto :"Ăn gì, hay ra quán Ichiraku làm bát mì nhể ?"
Sasuke :"Ăn gì cũng được, cậu tự chọn đi."
"Ok, giờ giải lao. Mai lên kế hoạch tiếp."
Đáng lẽ ra hai anh em chúng nó cùng về nhà, nhưng Machiko lại thấy bạch xà khi trên đường về, thế là nó bảo có việc bận, phải đi ngay, bỏ Naruto đứng bơ vơ một mình ngay giữa đường.
Thằng bé rảnh quá, liền quay lại trường chơi. Ở cây cổ thụ đối diện cổng trường có cái xích đu, cậu rất thích ngồi trên đó, đôi khi còn có vài trận chiến giành chỗ ngồi giữa cậu và con em nữa.
Cổng trường hôm nay khá nhộn nhịp, phụ huynh đón con rồi nói chuyện rôm rả với nhau. Rồi họ phát hiện Naruto đang ngồi đó.
"Lại là ánh mắt ấy !" Naruto nhủ thầm. Mặc dù cậu đã biết nguyên nhân rồi, cũng có ước mơ và chí hướng của mình, nhưng không làm sao bình tĩnh được trước cái nhìn của người lớn. Cậu ủ rũ ngồi đánh xích đu một mình.
"Trò có muốn được mọi người công nhận không ?" Một giọng nói vang lên, ngay đằng sau Naruto. Cậu quay người lại....
Machiko vừa từ phòng thí nghiệm của Orochimaru về. Ngoại trừ học nhẫn thuật và thể thuật, nó còn tham gia vài hoạt động thí nghiệm, tiện thể học hỏi và trao đổi vài vấn đề mà nó chưa biết. Và nó cũng trả lời những vấn đề mà Orochimaru đang mắc kẹt. ( tất nhiên rồi, internet của bên kia để làm gì )
Giờ nó đang đi từ rừng về làng. Bỗng nó nhìn thấy một thân ảnh màu cam vừa vụt qua. Đúng rồi ! Hôm nay là ngày đặc biệt mà ! Ngay lập tức nó đuổi theo, gọi :"Nii - san !"
Naruto nghe thấy tiếng em gái, quay đầu lại. Cậu đứng trên một cành cây, lưng đeo một cuộn giấy siêu to khổng lồ ( nhìn đến đó con em cậu mắt sáng như sao ), vẫy tay :" Đến đây đi, Machiko ! Anh có cái này hay lắm nè dattebayo !"
'Bốp !'
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Thế Giới Khác
FanfictionTruyện kể về một bạn trẻ xem Naruto và có thể xuyên từ thế giới nguyên bản của mình sang thế giới Shinobi và ngược lại. Rồi mọi thứ sẽ ra sao ? À cái này do vài giây phút quắn quéo quá nên tác giả lỡ tạo ra :vv