Chương 9

310 26 5
                                    

Hôm qua quẩy hơi quá đà.

Đến khi Sasuke chuẩn bị về thì phát hiện trời tối đen rồi. Naruto chớp thời cơ, năn nỉ thằng bạn ngủ cùng một hôm, bạn thân mà :))
Sasuke vẻ mặt không tình nguyện, nhưng vẫn thành thật ở lại. (Thừa nhận đi Sặc, vui bome ra còn giả vờ :)) )

Hôm nay ba đứa đi chụp ảnh làm hồ sơ. Machiko và Sasuke thì không vấn đề gì, nhưng mà.....

"Nii - san, phong cách này là sao ?"

"Anh mất tới ba tiếng để hóa trang đấy ! Sao hả ? Ngầu không ?"

Sasuke khoanh tay, quay mặt ra chỗ khác :" Baka !"

"Nà ní ? Cậu nói lại coi ?"

"Tôi nói cậu là đồ ngốc !"

Naruto giận tím người. Cuối cùng cu cậu vẫn cố tình chụp để làm ảnh hồ sơ.

Và hậu quả là....

Naruto bị gọi lên văn phòng Hokage. Và chuyện gì xảy ra sau đó thì các bạn biết rồi ha :))

Một tuần sau.

Hôm nay là ngày đến trường để phân nhóm, làm Genin phải hoạt động chung một nhóm và được một Jounin hướng dẫn.

Naruto dậy sớm hơn mọi khi, cậu còn gọi cô em dậy rồi chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả hai ( ramen và sữa hết hạn :)) ). Khi Machiko chuẩn bị xong, nó vào phòng ăn thì đúng lúc Naruto đang dốc sữa vào miệng.

Ôi trời.... Nó không muốn gặp rắc rối vào ngày quan trọng như này đâu.
Ai mà ngờ, lần gần nhất nó thi triển Phi lôi thần thuật lại là giật hộp sữa hết hạn từ tay ông anh chứ :))

Naruto ngơ ngác nhìn con em đang đứng trước cửa, rồi 'bụp' một cái, nó cướp luôn hộp sữa của cậu. Con bé cầm hộp sữa lên, nhìn vài cái, rồi nói với cậu :"Sữa hết hạn rồi nii - san."

Thôi không uống sữa nữa, ăn mì cũng được.

Ăn xong, đeo băng trán, rồi hai đứa quẹo qua căn hộ của Sasuke, tự tin cất bước đến trường.

Vẫn như mọi khi, Sasuke vừa bước vào đã cướp đi sự chú ý của đám con gái. Sakura vừa bước vào đã hất tung hai đứa ra để được ngồi cạnh crush :)) Haizz, đúng là mê trai đầu thai vẫn chưa hết mà :)))

Naruto nhìn thấy cảnh đấy, tính trẻ con nổi lên. Cu cậu thoắt một cái, ngồi xổm trên bàn chỗ Sasuke, nheo mắt lại :" Cậu có cái gì mà khiến bọn con gái mê đắm cậu thế ?"

Sasuke cũng nhếch mép :"Đoán xem ?"

Bọn con gái thấy cảnh này, nổi giận đùng đùng :" Sasuke - kun, dạy cho nó bài học đi !" " Ai cho phép cậu gần Sasuke - kun như vậy hả ?"

Riêng Machiko cười thâm thúy. Sắp có trò hay để xem rồi.

Một cậu bạn ngồi bàn dưới đang bật cười, đầu cậu ta vô tình va phải lưng Naruto, và Naruto mất đà, ngã bổ về phía trước....

...

...

...

Đcm HÔN RỒI !!!

Bọn con gái hóa đá, hai nhân vật chính của chúng ta cũng hóa đá, Machiko mặt đang nghiêm túc, nhưng không nhịn được nữa. " Phụt ! Hai người không phải tình cảm như thế đâu ! Tôi biết rồi !"

[Đồng nhân Naruto] Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ