Sau khi đọc được vài chương sách, nhâm nhi một ly trà, Machiko đứng dậy, khẽ duỗi người, rồi chạy ra rừng.
Vừa mới bước chân tới chỗ hẹn, nó nghe thấy tiếng gào của hai người nào đó.
"Nảaaaaaaa ru tooooooo !"
"Sảaaaaaaa su keeeeeeee !"
Á rà á rà, lại bắt đầu rồi. Nó phải đánh lén mới được.
Hai đứa bé đang vật lộn, tự dưng có một bóng đen nhảy vào tham gia luôn.
Đánh mệt, cả ba nằm trên bãi cỏ. Trời xanh, mây trắng bồng bềnh trôi. Gió thổi hiu hiu, mùi cỏ xanh man mát, tiếng lá xào xạc, tiếng chim hót ríu rít. Thật là thoải mái ~
Sasuke khoe :" Nii - san đã thức tỉnh được Sharingan rồi hai cậu ạ !" Mặt hớn hở, tự hào vô cùng tận.
Thảo nào hôm nay đánh hăng hơn mọi ngày, Machiko nghĩ thầm.
Đang nằm, Itachi đi đến, đón Sasuke về. Còn Naruto và em gái cũng về làng. Chiều tà, hai đứa ngồi trên bãi cỏ công viên, ngước lên ngắm tượng 4 Hokage.
Machiko cười :" Em thấy cha rất đẹp trai, sao trông nii - san ngáo ngơ thế ?"
Naruto xù lông :" Gì chứ anh đẹp trai lắm đấy....trong tương lai.... Nhưng quên vụ đó đi, sau này anh sẽ trở thành Hokage vĩ đại nhất !!!"Thực ra đứa đi cùng Naruto chỉ là phân thân của Machiko. Còn giờ nó đang trong hang động căn cứ của Orochimaru. Hôm qua nó hẹn rồi thì hôm nay phải đi chứ. Ai lại trễ hẹn với idol của mình ? :)))
Orochimaru bất đắc dĩ nhìn đứa trẻ tóc đỏ đang ngoan ngoãn ngồi trên ghế, khuôn mặt phấn khởi háo hức đang nhìn mình. Hắn có nên ngâm nó vào một dung dịch nào đó ? Hay là tách Cửu Vĩ trong bụng nó ra và nghiên cứu?
" Cháu bảo nè, nếu ai đã được cháu ôm rồi thì là bạn của cháu á ~ Vậy chú đẹp trai này là bạn của cháu rồi ~"
Tự nhiên hắn nhớ lại lời nói của con nhóc hôm qua. Haizzz, thì là bạn ! Hắn mỉm cười nhìn Machiko :" Ngươi có muốn học gì không, Machiko - chan ?"
"Có chứ Oro - chan ! Cháu muốn học nhẫn thuật !"
'Oro - chan' ??? Nếu như ai biết hắn bị gọi bằng biệt danh này chắc bị cười chết mất -_-
"Gọi ta là Orochimaru... ""Oro - chan ~"
"Orochimaru.... "
"Oro - chan ~"
"...."
Không phải chỉ là cái tên thôi sao ? Ta không chấp !
Orochimaru không biết rằng, hắn lại có thể có thái độ ôn hòa với một nhóc con như vậy.
"Giờ ngươi dùng được thuật gì rồi ?"
"Phân thân chi thuật ạ ! Cháu là bản thật, còn bản phân thân chắc đang ở nhà nấu cơm."
Orochimaru khẽ gật đầu. Còn nhỏ thế này nhưng đã có thể dùng được phân thân, tư chất và chakra rất tốt. Hắn lấy ra mấy tờ giấy, đưa cho nó :"Đây là giấy thử chakra, nhóc cầm lên xem mình thuộc nguyên tố gì, rồi ta sẽ hướng dẫn."
Machiko lấy vài tờ, rồi cầm để cảm nhận. Con bé cầm cả hai tay và Orochimaru còn thấy rằng có một số tờ nhăn nhúm, một số tờ đứt lìa và còn lại trở nên ướt đẫm. Huyết kế Chọn Lọc luôn !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Thế Giới Khác
FanfictionTruyện kể về một bạn trẻ xem Naruto và có thể xuyên từ thế giới nguyên bản của mình sang thế giới Shinobi và ngược lại. Rồi mọi thứ sẽ ra sao ? À cái này do vài giây phút quắn quéo quá nên tác giả lỡ tạo ra :vv