Chương 1 : Đây là....

1.1K 50 4
                                    

Hỏa Quốc, Konoha.

Tại một ngôi nhà giữa Làng Lá, một người phụ nữ có mái tóc màu đỏ với cái bụng siêu to khổng lồ đang ngồi nhìn ra cửa sổ. Ngày sinh gần đến, Kushina càng có dự cảm không lành, cô cứ bồn chồn bứt rứt không sao bình tĩnh lại được.

"Sao vậy, Kushina ?" Một người đàn ông đẹp trai có mái tóc vàng rực và đôi mắt xanh dương đi đến bên người cô.

Kushina nhìn chồng mình :" Minato, em cảm thấy có việc gì sắp xảy ra... Em không thể để con gái và con trai chúng ta gặp nguy hiểm được !"

Minato cười dịu dàng :" Chúng ta còn chưa kiểm tra, sao em biết được chúng ta có con gái và con trai ? Em yên tâm đi, anh sẽ không để em và con gặp nguy hiểm !"
Kushina nở nụ cười rạng rỡ, gật đầu một cái.

-----Tua đến cảnh choảng nhau với Cửu Vĩ----

Minato đứng ngay sau Kushina, và vuốt sắc nhọn của Cửu Vĩ đâm xuyên hai người. Hai vợ chồng âu yếm nhìn hai đứa trẻ trong nôi lần cuối, và dặn dò rất rất nhiều. Đến khi Hokage Đệ Tam đến thì họ đã thoi thóp, Cửu Vĩ biến mất, và chỉ có hai đứa trẻ đang nằm trên nôi - nơi có phong ấn Bát Quái. Không chần chừ gì, Hokage Đệ Tam đi đến bên vợ chồng Đệ Tứ, lắng nghe lời trăng trối của họ.

Ông nhìn sang nôi, nói với mọi người : " Vợ chồng Hokage Đệ Tứ đã hi sinh vì bảo vệ Konoha khỏi Cửu Vĩ. Ta sẽ chăm sóc cho hai đứa con của họ - Uzumaki Naruto và Uzumaki Machiko. Được rồi, hãy dọn dẹp nơi này đi, chúng ta sẽ về làng thông báo."

---------------------:>>------------<<:------------------------

Trái Đất.

Giờ đang là buổi đêm. Trong thành phố, các căn hộ, nhà đều đã tắt điện đi ngủ nhưng vẫn có vài ánh sáng từ ô cửa sổ nào đó. Trong số đó, là phòng của Châu. Nó đang cố cày nốt phim Naruto cho xong, chỉ còn 5 tập nữa thôi !!! Tua 2x cho nhanh :)))

Sau 1 tiếng, cuối cùng nó cũng cày xong. Khẽ vươn vai, nó nhảy lên giường, nằm úp và ngủ luôn. Cũng đã hơn 1 giờ sáng rồi còn gì !!! Mai còn đi học nữa.

-----------------:>>>-----------------<<<:-------------------

Ngủ một giấc, Châu bị đánh thức bởi tiếng khóc. Nó bực bội cuộn người lại, nghĩ thầm :' con cái nhà ai mà hư thế, khuya rồi mà không để cho người ta ngủ gì cả.' Nhưng nó nghĩ lại, xung quanh nhà nó làm gì có đứa trẻ mới sinh nào ? C....ch...chả... l...lẽ l..là.... m...a ???

Châu chợt nhớ đến có câu nói của ai đó :" Khi đang ngủ mà nghe thấy tiếng động lạ, hãy bật mode 'mắt không thấy tai không phiền'. " Nhưng lòng tò mò hại chết mèo, nó mở mắt ra nhìn xung quanh :)))

Và đập vào mắt nó là trần nhà bằng gỗ. Nó bắt đầu hoảng, trần nhà phòng nó có màu trắng cơ mà ? Hay là nó bị bắt cóc rồi bị ném vào căn phòng này ? Mà nhìn cái trần nhà, nó biết là ngôi nhà này có cái thiết kể cổ lỗ sĩ rồi.

Tiếng khóc của trẻ con cứ văng vẳng bên tai Châu. Ngay lập tức, nó quay sang hướng mà nó nghe rõ nhất. Và, nó nhìn thấy một đứa bé lông vàng chóe đang nằm cạnh nó, mặt mày nhăn nhó khó chịu, tiếng khóc càng bé dần. Hả ? Sao trông đứa bé này yếu thế ? Mà sao mình nhớn tướng rồi mà vẫn có thể nằm cạnh nó ? Châu lập tức giơ thử bàn tay mình lên trước mặt. LÀ TAY EM BÉ !!!! Nó ngơ ra vài giây. Nó biến thành em bé rồi sao ?Nhưng tiếng khóc của đứa bé kia cắt đứt mạch suy nghĩ của nó và ngày càng bé dần, nó nhận ra có điều không ổn. Châu nghĩ thầm, nếu như mình nằm cùng đứa bé kia thì có lẽ mình có cùng huyết thống với nó. Thôi thì mình giúp nó vậy.

Nghĩ là làm, nó ngoác cái miệng ra và gào rõ to, đến nỗi mấy con chim trên cây xa xa cũng phải giật mình bay lên. Đúng như nó nghĩ, người lớn chạy vào phòng. Châu càng cố gắng gào to hơn nữa, đồng thời đạp đạp đứa bé anh/chị/em của nó. Người lớn để ý đến hành động của nó, cũng nhận ra đứa bé kia có biểu hiện lạ, liền ôm nó lên. Nghe lỏm lời người lớn nói, hóa ra thằng bé kiêm ông anh song sinh này bị nấc sữa ! Tham ăn ghê á ! Sau khi vỗ vài cái, thằng bé ợ một cái, rồi ngủ ngon lành. Người lớn là một bà có khuôn mặt hiền từ, sau khi đưa đứa bé tóc vàng nằm trên nôi, quay sang nhìn cô : "Machiko thông minh và yêu thương anh trai thật đấy ! Con biết anh con khó chịu nên mới khóc để gọi ta đúng không ?" Rồi bà chợt thở dài :" Giá như Minato và Kushina còn ở đây, chắc họ sẽ tự hào lắm, nhưng..." Nói đến đây, bà chảy nước mắt, đi ra ngoài.
Còn Châu ? Nó như bị trúng lời nguyền hóa đá kể từ khi nghe đến hai cái tên Minato và Kushina rồi. Chẳng lẽ đây là thế giới trong Naruto ??? Và nó là em gái của Naruto ???
Quá nhiều thông tin làm nó choáng váng và ngủ mất.

[Đồng nhân Naruto] Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ