5 giờ sáng hôm sau, cả đội đã đi đến chỗ hẹn. Mắt đứa nào cũng lim dim buồn ngủ, trừ Sasuke. Machiko lấy trong cặp ra một hộp bento, vừa gật gù vừa ăn. Sakura ngạc nhiên :" Thầy bảo không được ăn sáng cơ mà ?"
"Thì thầy bảo không được ăn sáng, chứ có phải không được ăn sớm đâu, đây là bữa sớm của tớ mà. Ai ăn cùng không ?"
Ba đứa còn lại ngó vào hộp, là bánh sandwich. Dù sao món này cũng nhẹ, ăn một cái chẳng sao.
Naruto cũng lấy từ cặp ra một hộp ramen. Cậu giơ hộp lên, nói :" Tớ sẽ ăn cái này !"Machiko nhìn ông anh dở hơi :" Nước nóng đâu anh hai ?"
"Ơ....Thôi anh quên mất !!! Sao giờ ???""Haizz, tên đần này !" Đây là tiếng lòng chung của cả đội về hành động của tên lông vàng.
Nhưng đó chỉ là khúc dạo cho công cuộc đợi ông thầy thôi.
Đến gần 10 giờ, Kakashi mới ung dung bước tới.
Cả lũ hét ầm lên :" Thầy đến muộn !!!"
Kakashi cười làm lành :" Có một con mèo đen đi qua đường của thầy nên..."
Đội 7 : nhìn mặt chúng em có thấy sự tin tưởng gì về câu chuyện của thầy không ?
Kakashi hắng giọng :" Ta bắt đầu thôi..." Nói đoạn, anh đi ra chỗ gốc cây, nơi có sẵn cái đồng hồ báo thức, nhấn lên nó :" Đồng hồ đã được báo thức lúc 12 giờ trưa." Rồi anh lấy đâu ra hai quả chuông, lắc lên một cái :" Chủ đề hôm nay là lấy một trong các cái chuông này. Ai không lấy được thì sẽ không được ăn trưa. Người đó sẽ bị trói vào kia và sẽ phải nhìn thầy ăn trưa trước mặt."
Cả lũ : -_- thì ra đó là lý do vì sao thầy nói đừng ăn sáng :))
Sakura nhanh chóng phát hiện ra điều bất thường :" Nhưng sao lại chỉ có hai chiếc chuông ?"
"Vì chỉ có hai cái chuông, nên ít nhất sẽ có hai người bị trói vào cột. Người đó cũng sẽ trượt vì không hoàn thành nhiệm vụ. Người quay lại trường *lắc chuông* có thể chỉ là một người, nhưng cũng có thể là cả bốn người. Các em được dùng shuriken. Các em sẽ không lấy được nó trừ phi các em có ý định giết thầy."
Nhưng Kakashi à, tụi trẻ định ám sát anh ngay từ lần đầu gặp mặt rồi mà...
"Được rồi, bắt đầu !"
Vừa dứt lời, Naruto đã cầm kunai phi tới. Machiko thấy thế, chạy theo sau, nói với Sasuke và Sakura đang đứng :" Các cậu ! Đi yểm trợ cho Nii - san !"
Sasuke cũng chạy theo, miệng lẩm bẩm :" Baka ! Chưa có kế hoạch đã xông lên trước. Thể nào cũng sẽ bị ăn hành :)) "
Quả thật vậy, Naruto đã bị khống chế. Machiko bật một cái thật mạnh định đá vào người Kakashi, nhưng bị anh bắt một chân. Nó xoay người, thoát khỏi tay của Kakashi, tiếp đất nhẹ nhàng.
Sasuke chạy đến, vừa chạy vừa kết ấn :"Katon, Goukakyuu no Jutsu! " ( Hỏa độn, Cầu Lửa ! )
Một tia lửa từ miệng Sasuke bay ra, dần dần tụ lại thành một khối lửa khổng lồ, vồ lấy Kakashi. Anh nhanh nhẹn tránh thoát được, tiện thể kéo luôn cả 'con tin' suýt nữa bị nướng cháy khét vào vùng an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Thế Giới Khác
FanfictionTruyện kể về một bạn trẻ xem Naruto và có thể xuyên từ thế giới nguyên bản của mình sang thế giới Shinobi và ngược lại. Rồi mọi thứ sẽ ra sao ? À cái này do vài giây phút quắn quéo quá nên tác giả lỡ tạo ra :vv