Chương 16 : Kì thi Chunin (1)

254 23 1
                                    

Sáng sớm, đội 7 đã tụ họp đông đủ ở trên cầu. Hôm trước thầy Kakashi hẹn bốn đứa đến sớm để bảo chuyện gì đó. Nhưng xét tình hình hiện tại thì....chúng phát hiện mình nên ngủ thêm chút nữa.

Khoảng 10h, Kakashi mới xuất hiện. Anh gãi gãi đầu, mắt cá chết gượng gạo cười :"Xin lỗi, thầy đến muộn. Vì có cụ già đang mang đồ nên...."

"Thầy nói dối !!!" Cả lũ gào lên.

"Được rồi, thầy có cái này cho mấy đứa nè." Giơ tờ đăng kí Chunin lên, phe phẩy :"Đây là đơn xin thi tuyển cho kì thi Chunin mà thầy đã đề cử, vì vậy cầm lấy nó đi. Nó không bắt buộc tham gia, nên cứ thoải mái đi."

Naruto lao ra ôm ông thầy, mắt sáng lấp lánh lấp lánh :"Em yêu thầy, thầy Kakashi !"

"Thôi nào, bỏ thầy ra." Naruto rời khỏi người mình, anh mới nói tiếp :"Chỉ có ai muốn tham gia thì mới được kí vào đơn. Ba ngày nữa đến phòng 301 của học viện vào lúc 1 giờ chiều."

"Giờ thì giải tán."

Cầm tờ giấy đăng kí, đội 7 đi về. Và mỗi người đều có suy nghĩ khác nhau.

Naruto thì ảo tưởng về việc đánh bại Sasuke và Kankuro, rồi lên chức Hokage.

Sasuke thì tràn đầy ý chí chiến đấu khi nghĩ tới Gaara;

Machiko còn đang suy nghĩ làm thế nào để ngăn việc Hokage Đệ Tam qua đời mà không làm tổn thương Hoa hậu nhà mình;

Sakura, cô bé hoang mang khi nhìn tờ đăng kí trên tay. Cô biết rằng thậm chí cô còn không bằng Naruto. 


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Machiko cầm ống thủy tinh, bên trong chứa một dung dịch xanh lè, đổ từ từ vào một ống khác có dung dịch màu tím, hỏi Orochimaru :"Người biết về kì thi Chunin rồi nhỉ ?"

Orochimaru cũng đang cầm một ống nghiệm đi đến gần, khẽ gật đầu :"Tất nhiên là ta biết. Làng Âm Thanh của ta cũng có vài hạt giống tốt. À mà cậu bạn Uchiha của ngươi khá là được đấy. Ta chưa nghiên cứu Sharingan cũng như cơ thể của gia tộc đó. Nếu như cơ thể của cậu ta thuộc về ta thì sao nhỉ ?" Nói xong, còn khẽ liếm môi.

Machiko nhún vai, tay vẫn cứ khống chế cho lượng dung dịch đổ vào vừa phải :"Tùy người thôi. Nhưng mà, hãy cẩn thận đó, đừng để bị cắn ngược, Oro-chan à."

"Còn nữa, có vẻ như người liên minh với làng Cát để xâm chiếm làng Lá ? Và người định trả thù ngài Đệ Tam ?"

Đôi mắt Orochimaru nheo lại, trên khuôn mặt trắng nhợt của hắn xuất hiện nụ cười quái dị :"Đúng vậy đấy, là ta muốn trả thù. Năm xưa, người đã cho ta ý tưởng về sự bất tử là ông ta. Người đuổi ta ra khỏi làng khi ta đang theo đuổi lí tưởng của mình cũng là ông ta ! .......bla........bla....." 

Machiko vừa thí nghiệm vừa nghe câu chuyện thấm đẫm máu (của người khác) và nước mắt của Hoa hậu. Cũng chính vì mải nghe quá nên nó lỡ tay đổ nhầm....

'Bùm !!!' Phòng thí nghiệm vang lên tiếng nổ. Orochimaru ngừng lại, quay ra nhìn Machiko, thấy nó với khuôn mặt đen sì (may mà đeo kính bảo hộ) và mái tóc đỏ nhiễm đen dựng ngược lên đang ngơ ngác nhìn mình, tự dưng bật cười.

[Đồng nhân Naruto] Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ