Tuyết vẫn đang rơi dày bên ngoài cửa sổ. Doflamingo thở ra một làn khói trắng lạnh buốt. Dường như chiếc áo lông này chẳng khiến gã cảm thấy ấm áp hơn tí nào, thậm chí chiếc lò sưởi kia nữa. Gã thầm tưởng tượng đến việc sáng hôm sau, chiếc Numacia Flamingo sẽ bị phủ kín tuyết trắng, rồi thì cả băng sẽ phải xúm lại xúc tuyết khỏi boong. Nghĩ thôi là gã đã lười, nhưng gã chẳng có đủ quyền năng thay đổi được điều đó. Doflamingo khui một chai rượu như một nỗ lực tự làm ấm cơ thể.
- Ngươi có vẻ sốt sắng ghê nhỉ? Ta không nhớ là đã hẹn ngươi vào giờ này.
Crocodile chậm rãi bước vào phòng. Tiếng ca hát và hò la của đám hải tặc dưới tầng vọng lên nghe thật náo nhiệt. Trời lạnh thế này, cũng chẳng thể trách được chúng. Hải tặc là thế, chúng sẽ cần rượu, thuốc phiện, hay đàn bà, bất cứ thứ gì kích thích chúng và chúng sẽ cuồng loạn. Chúng sẽ quên đi thực tại khắc nghiệt của mình.
Và Crocodile cũng vậy. Y tới đây vì Doflamingo, vì chính bản thân y. Gã khục khặc cười, rõ ràng là chẳng muốn đôi co những chuyện vặt vãnh. Gã bước tới, kéo y lại và gã hôn y. Gã mút lên môi Crocodile, tự hỏi rằng liệu bao nhiêu mới là đủ. Đủ cho gã, đủ cho y, đủ cho họ. Lưỡi gã tách hai hàm răng y ra, và hai người tham lam quấn quít lấy nhau trong nụ hôn. Ai cũng muốn phần nhiều hơn, nhiều hơn, nhiều hơn nữa.
- Ha...
Crocodile dứt ra, y thở dốc, cả người đã sớm nóng bừng lên. Doflamingo mỉm cười, gã cắn nhẹ lên xương hàm y, cất giọng trêu cợt:
- Anh đã cứng lên rồi. Thật là... chẳng biết kiên nhẫn gì cả.
- Hừ, chẳng phải do ngươi đó sao, hồng hạc chết tiệt.
- Fufufu, vậy thì xem ra ta phải chịu trách nhiệm rồi.
Doflamingo dồn y vào tường, không chần chừ lấy một giây mà tháo thắt lưng, kéo quần y tuột xuống. Crocodile cau có, nhưng y im lặng. Đây chẳng phải là điều y mong đợi đó sao? Trong cái lạnh buốt giá này, nhục dục là một trò vận động tốn hơi tốn sức, nhưng sẽ ấm lên rất nhanh. Y bật ra một tiếng rên nghèn nghẹn khi chiếc lưỡi của Doflamingo khéo léo liếm lên đầu dương vật mình. Gã khẽ cười, cố ý để cho y nghe thấy âm thanh trầm thấp đó. Điều đó khiến Crocodile hứng lên, gã biết. Y hừ lạnh, dù gương mặt đã đỏ dần lên.
Doflamingo ngậm lấy dương vật y, với chiếc lưỡi linh hoạt tựa một con rắn gian trá không ngừng bỡn cợt. Gã nhấc một chân Crocodile kê lên vai mình, những ngón tay miết lên đùi y. Vị cựu vương của Dressrosa luôn rất biết cách khiến cho bạn tình của gã rên rỉ trong thứ khoái cảm đầy tội lỗi này. Crocodile bấu chặt lấy vai gã, nghiến chặt răng tự kiềm chế chính mình. Nhưng Doflamingo sẽ luôn biết cách làm cho cuộc chơi trở nên thú vị. Gã ấn ngón tay vào hậu huyệt y. Crocodile giật mình:
- Ugh... Ngươi... ah-ha... đừng...
Đôi chân của Crocodile đã run rẩy không vững. Cơ thể đã nóng rực lên, lồng ngực cũng cảm thấy thật ngột ngạt, và hơn hết, bên dưới nhức nhối tới không chịu nổi. Doflamingo vẫn không hề chậm lại, gã kích thích y bằng cách của gã, với khoang miệng ẩm ướt, với chiếc lưỡi sẽ luôn chạm tới những điểm nhạy cảm nhất và hai ngón tay lộng hành. Y rên rỉ đứt quãng, tâm trí mịt mờ vịn lấy gã. Phải, đây là điều mà Crocodile mong đợi. Y muốn Doflamingo, ngay lúc này, chỉ vậy thôi.
Tuyết vẫn rơi, khí lạnh cố gắng len lỏi qua những khe hở li ti của cánh cửa sổ đã cũ. Nhưng hơi ấm đã dâng tràn lồng ngực của hai kẻ cường hùng nơi biển cả. Một lần, rồi nhiều lần khác, Doflamingo vẫn sẽ tìm tới, vì Crocodile cần gã, và gã khao khát y.
BẠN ĐANG ĐỌC
『One Piece」DofCro 50 days challenge
AléatoireAuthor: Đông Nguyên Original: One Piece Pairings: Donquixote Doflamingo x Sir Crocodile Category: BL, drabble, romantic, slice of life, fluff, angst,... Warning: - Fic có yếu tố tình yêu đồng tính, cân nhắc trước khi đọc. - Không reup khi chưa đượ...