#10 - Nhà tắm (R18)

1.6K 164 1
                                    

Doflamingo sẽ không từ bỏ bất cứ một cơ hội nào để chen chân vào nhà tắm cùng với Crocodile. Tắm chỉ là việc phụ. Đối với hải tặc, không tắm vài ngày cũng chẳng có gì to tát, nhưng nhu cầu sinh lý thì có. Gã đã gặp vài kẻ phiền phức ban nãy, cuộc chiến khiến cho gã trở nên đặc biệt kích động. Crocodile không mong chờ điều đó cho lắm, gã luôn dễ dàng trở nên mất kiểm soát tâm trạng khi gặp những địch thủ khó chịu và kế đó là một Doflamingo trở nên bạo lực. Gã xô cửa phòng tắm, khiến cả con tàu cũng muốn rung chuyển theo. Crocodile biết chắc gã đang cảm thấy như thế nào, và tốt nhất là y không nên khiến gã bị khủng hoảng thêm nữa.

Doflamingo vẫn có đủ lý trí để cười cợt như thường lệ, dù ánh mắt gã đã trở nên cuồng dã. Gã tiến tới, dồn Crocodile vào góc tường. Y bình tĩnh lùi lại, khoé môi hơi nhếch lên:

- Máu đầy người ngươi kìa, tên khốn.

- Fufufu, chẳng phải chuyện này với hải tặc là rất bình thường hay sao?

Gã cười gằn lên. Nước từ vòi sen xối lên lưng gã, cái lành lạnh ấy khiến những vết thương dịu lại, và ít nhiều làm nguội cơn bốc đồng sôi sục của gã. Nhưng gã vẫn chưa thể nào bình tĩnh lại ngay. Doflamingo mân mê làn da của người tình dưới làn nước đang chảy, gã liếm láp bả vai y. Crocodile khẽ rên lên khi tay gã chạm vào cùng hạ bộ của y.

- Uh-ha... Ngươi... tốt nhất là nhanh lên. Ha... ha... Sắp tới... bữa tối rồi.

- Fufu, ta biết mà.

Gã chuẩn bị một cách qua loa, và Crocodile cũng chẳng phàn nàn gì. Y biết cảm giác đau đớn sẽ luôn ập tới trước tiên, nhưng y cũng đã sớm quen với nó. So với nỗi đau khi mất đi một bên tay, thứ này nào có là gì. Y vịn lấy vai gã, nghiến răng rên rỉ khi gã tiến vào. Nước vẫn chảy dọc trên vai hai người, khéo léo men theo những đường cong tinh xảo trên lưng, trên ngực, xuống eo. Doflamingo đỡ lấy chân y nâng lên, thuận đà xâm nhập vào trong. Gã cảm thấy thoải mái khi làm tình cùng y, mọi lúc, cứ như mọi bức bối đều được giải toả qua mỗi cú thúc. Gã thèm khát Crocodile mỗi khi tâm trạng gã trở nên vượt quá tầm kiểm soát. Gã ngấu nghiến y trong những nụ hôn, và chìm đắm trong tiếng rên đầy kiềm nén của y. Crocodile sẽ ôm lấy vai gã, y khe khẽ cười trong cổ họng. Có lẽ y cũng mong chờ điều này.

『One Piece」DofCro 50 days challengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ