#44 - Ghen tuông

898 112 11
                                    

Doflamingo chưa bao giờ thôi xấu tính. Nếu trên đại dương này có kẻ nào khốn nạn và đáng ăn đấm hơn gã thì ắt hẳn Crocodile sẽ ngạc nhiên lắm. Làm gì có kẻ nào dám cả gan cắt đầu y giữa một trận đại chiến chỉ vì ghen như gã cơ chứ? Gã làm việc ấy cứ như không, rằng là đó là thứ hiển nhiên nhất cần phải xảy ra để khiến cho cuộc chiến có thêm đôi phần mặn mà và tiện tay khẳng định luôn việc chẳng có ai có quyền hợp tác với y ngoài gã vậy. Nhưng mà dù sao thì Crocodile cũng không hợp tác với bất cứ ai.

Crocodile là kẻ ngạo mạn, sự kiêu hãnh của y còn lớn hơn cả Doflamingo, nên y sẽ không trở thành một phần trong gia đình gã. Không, không chỉ là do kiêu ngạo. Crocodile không thích việc y bị xếp ngang hàng với bất cứ ai trong Donquixote Family, được gã đối xử một cách bình thường tới nhàm chán như thế. Và làm gì có chuyện y lại muốn nhìn thấy cả đám người vây quanh gã mỗi ngày. Mấy cô nàng tựa lên người gã mà đọc báo, đám oắt con bày trò ồn ào xung quanh gã. Crocodile không muốn thuộc vào cái phần ấy, không muốn nhìn thấy cảnh ấy.

Kì thực thì y cũng ghen.

- Ngươi vẫn ngủ với con ả đó, hử?

Crocodile lạnh nhạt hỏi khi gạt tay Doflamingo khỏi người y. Ồ, có vẻ như mùi nước hoa của phụ nữ đã vương lại trên người gã, và làm cho tâm trạng y ở nên tồi tệ hơn. Doflamingo lùi lại một chút, tâm tình gã trở nên vui thú lạ thường.

- Fufu, anh biết cô nàng Violet đó là thế nào mà, phải không? Yếu tố công việc thôi. Nếu ta thực sự thích cô ta, thì cớ sao ta phải tới đây chứ.

Gã hạ giọng, nghe như thể gã đang nài nỉ y. Nhưng rõ ràng Crocodile sẽ không dễ dàng tha thứ, y chỉ hừ một tiếng, dúi điếu thuốc vào gạt tàn. Hành động đó có nghĩa là y đang không hài lòng, cực kì không hài lòng. Doflamingo bật cười:

- Dáng vẻ ghen tuông của anh cũng đáng yêu thật đấy, fufufu...

- Im đi.

『One Piece」DofCro 50 days challengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ