Furuichi chính là người đang dơ tay chữ V ở trên ó. Nhìn giống Shalnark trong HunterxHunter nhỉ?
------------------------------------------Năm học đầu tiên kết thúc cũng là lúc những đợt oi bức của mùa hạ kéo đến. Chỉ trong một năm mà bao nhiêu chuyện đã diễn ra, dăm hôm trường cháy, ba bữa nhà nát. Mấy vụ lùm xùm ấy ở trường Ishiyama thì còn ai lạ gì.
Furuichi định hè này sẽ đi nghỉ mát cùng gia đình và tránh xa khỏi đám bạn hãm lìn kia. Nhưng đời không như mơ vì thực tế nó như *beep*. Chỉ một đêm ngủ nhờ nhà thằng bạn mà hôm sau về đã thấy bản thân cô đơn trong căn nhà rộng lớn.
Trên tủ lạnh dính tờ ghi chú.
Con ơi, bố mẹ với em đi du lịch tháng nữa mới về. Ở nhà vui vẻ con nhé!
P/S: Tiền trong tủ. Moa~
Furuichi câm lặng: "..."
Dụi dụi mắt, mong rằng bản thân đang nhìn nhầm. Nhưng không những không nhìn nhầm, sau tờ ghi chú của bố, còn là mấy miếng giấy nho nhỏ của mẹ và con em.
Đừng ăn pudding của em!
Một tháng để mốc meo ở đấy chả lẽ lại không ăn! Tao có ngu đâu!
Mẹ có nhận lời với một người bạn là dạy kèm con trai của cổ. Mày giúp mẹ nhé con ! Thằng bé cũng hiền lành, trí thức lắm! Ở nhà có chuyện gì là phải gọi mẹ mày đấy!
Furuichi câm lặng lần 2: "..."
Vailone luôn! Gia đình mà thế à?!! Thế đell nào đi chơi mà lại bỏ mình tôi ở nhà? Why???
Furuichi đau đớn quỳ sụp xuống sàn. Một tháng hè ở nhà, lại còn phải dạy học cho một thằng nhóc không rõ mặt mũi... Ừ thì đúng là Furuichi có từng nói sau này muốn làm thầy giáo. Cầu được ước thấy luôn mới khốn!
Trong tờ ghi chú có ghi mai cái thằng nhóc không rõ danh tính ấy sẽ đến học, Furuichi đành dùng ngày hôm nay để xả hơi cho hết bực bội trước khi đầu của cậu tăng xông mà nổ tung.
Cuối cùng hè lại phải ở nhà!
.
.
.
Baji Keisuke học rất ngu.
Hắn biết chứ, bởi hắn bị đúp lại lớp. Cũng không phải do lười biếng gì, mà chẳng qua cái đầu hắn không tài nào đóng lại được. Bao nhiêu lí thuyết chui vào rồi lại bay ra hết trơn.
Mé, nghĩ mà thấy tức! Đám bạn còn nhảy vô trêu chọc hắn nữa chứ!
Mẹ của hắn rất lo lắng về vấn đề học tập của con trai. Cũng thuê nhiều người dạy lắm rồi. Nhưng do cái tính hay nổi nóng rồi còn cả danh bất lương nên chỉ dạy được mấy hôm là họ xin nghỉ. Baji không thích mấy cái kẻ cứ tỏ ra mình thông minh rồi đi nói này nói nọ về hắn.
Hôm trước bạn thân của mẹ đến chơi. Hai người phụ nữ tám như chưa từng được tám. Rồi từ bao giờ câu chuyện bay về hướng con trai.
Cô Furuichi bảo con của cổ học cũng khá nên mẹ liền nhờ con của cô ấy dạy kèm cho hắn. Rồi từ từ lái sang một vấn đề rất chi là vớ vẩn, nghề nghiệp tương lai của con trai. Baji mặt mộng bức núp trong nhà vệ sinh nhìn ra hai người đàn bà đang thì thầm những lời quỉ quyệt. Nào là thi đỗ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ các thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Beelzebub + TR] Quân Sư đại nhân đã vướng vào rắc rối như thế nào?
FanfictionTên đầy đủ : [Beelzebub + Tokyo Revengers] Quân Sư đại nhân đã vướng vào rắc rối như thế nào? Tác giả: Thiên Hi Thể loại: Đam Mỹ, Đồng Nhân, Nhất Thụ Đa Công, Huyền Huyễn,... CP: AllFuruichi (Mưu sâu kế hiểm nhưng bề ngoài tiểu bạch thỏ cường thụ x...