Chương 17: Kinh hỉ không mời mà tới

602 93 6
                                    

Lần đầu đến nơi ở của Jabberwork (hay nói lâu đài của gia tộc lão Behemoth thì đúng hơn), Furuichi đã bị choáng ngợp. Không phải bởi sự to lớn của lâu đài, mà là vì một bức ảnh. Đó là bức ảnh lớn được đóng khung ở trong góc phòng tranh: chân dung của một người con gái đôi mươi với mái tóc trắng dài mượt mà xõa xuống bên ngực. Nàng có nước da trắng, đôi mắt tím oải hương buồn bã và sầu muộn. Chiếc đầm kiểu phương tây màu đen với kiểu dáng thướt tha kết hợp cách trang điểm đậm càng khiến người con gái ấy có gì đó huyền bí và rất quyến rũ. Một vẻ buồn lãng mạn. Vốn là một người yêu cái đẹp, y ngay lập tức bị thu hút.

Mọi người hỏi tại sao từ chuyện lão Behemoth gặp mặt Izana mà Furuichi lại liên tưởng đến chuyện này?

Đó là bởi vì...

Vãi cả hàng luôn! Izana giống hệt cô gái trong bức ảnh đó!!! 

Đương nhiên Izana không có nét yểu điệu và tinh tế như nàng ta, nhưng giống, rất giống người con gái đó.

Mà người con gái đó là ai?

Là cô con gái đã mất tích của lão Behemoth đó!

Mấy người đã hiểu Furuichi nghĩ gì chưa?

Đấy! Trong khi y đang ngẫm nghĩ thì lão Behemoth đã không nhịn được cắt tiết Izana lấy máu kìa.

Izana không nhẫn nhịn nữa, một cước nhằm thằng vào đầu Behemoth. Thật không kính lão đắc thọ! Chứ như Furuichi chắc chắn vác súng vác đạn ra luôn ấy! Furuichi chúa ghét lão ta! Mấy lần y lập mưu tính kế cứ dính đến lão là đều gặp vấn đề.

"Nhóc tên là Izana! Ồ, ta còn tưởng con bé sẽ đặt là Timilo cơ."

Con bé ở đây không nghi ngờ gì là con gái của lão, Liliana.

Có lẽ Jabberwork cũng nhận ra lão đang ám chỉ chị gái mình nên quay sang nhìn Izana.

"Ý của ông... anh Kuro là...?" Furuichi giựt giựt khóe miệng hỏi. Mặc dù đã biết đáp án, nhưng mà thế này cũng quá cẩu huyết rồi!!!

Behemoth im lặng một hồi rồi phá lên cười vui sướng, "Haha! Thật không ngờ!"

Lời của lão và ánh mắt hoài niệm đó làm Izana khó chịu, Kakuchou thì ngơ ngác chưa hiểu gì.

"Được rồi, được rồi! Theo ta đến thư phòng nào! Cả con nữa Jabberwork." (Tui không biết cách xưng hô của cha con nhà này nên là xưng bừa đấy)

Furuichi, Izana, Kakuchou và Jabberwork đi theo Behemoth. 

Lão mở cửa bước vào phòng. Rồi bắt đầu huyên thuyên, "Ta có một đứa con gái, tên là Liliana. Nó là một đứa bạo lực và không thích đi theo sự áp đặt. Hồi ta cho nó đính hôn với một tên nhà Paimon, nó nằng nặc đòi hủy. Rồi nó còn chạy trốn lên Nhân Giới. Ta cũng không muốn bắt ép nó."

"Liên quan gì tới tôi hả lão già?" Izana hằn học nói với lão. Nhưng khung ảnh lớn lão mang ra làm anh sững người lại vì sốc. Kakuchou như nhận ra mọi chuyện, cậu nhìn sang anh, rồi lại nhìn khung ảnh.

Giống hệt Izana!!!

"Cái quái!!!"

"Rất giống phải không? Mẹ của nhóc đấy."

[Beelzebub + TR] Quân Sư đại nhân đã vướng vào rắc rối như thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ