Chương 16: Có gì đó không ổn!

590 102 5
                                    

Furuichi từ khi có cái xe thì vui lên hẳn, y còn được ra viện sớm. Mỗi đêm đều lẻn ra ngoài chạy xe, còn rủ cả Kurokawa Izana đi cùng. Đương nhiên Kanzaki đã bị lão già nhà hắn giáo huấn một trận, cấm túc trong nhà nên y mới mời đến anh ta.

Hơn nữa, Furuichi có cảm giác Kurokawa rất quen thuộc. Như đã nhìn thấy ở đâu rồi mà không nhớ ra.

Hm~ Mà thôi kệ! Có người phượt đêm cùng là được!

"Haha! Gió mát thế này không phải rất thoải mái sao?" Furuichi cười xòa nói. Bên tai ù ù tiếng gió lớn. Kurokawa Izana hừ lạnh, "Mình cậu thấy!" 

"Thật không thú vị!" Y bĩu môi chê bai, nhưng đương nhiên không có ác ý. Izana cũng chẳng hơi đâu đấu khẩu.

"Tôi rất thích nói chuyện với anh, giống như em gái tôi vậy! Hay là anh Kuro làm anh trai tôi đi! Rồi tôi với anh sẽ là một gia đình nhỏ!" Furuichi giở giọng lưu manh nói. Izana im lặng một lúc, lòng tự hỏi vì sao chưa cho cái tên tóc trắng này ăn một cước. Từ trước đến giờ, kẻ dám nói chuyện với anh kiểu đó đều nằm viện hết rồi.

"...Ừm."

"Haha! Anh không muốn cũng kh---"

Khoan đã! Là y bị lãng tai hả? Hay là tai y có vấn đề? Cái tên này thế mà đồng ý sao?

"..."

"Nói... nói lại được không?"  

Nhìn Furuichi đang run rẩy mấp máy, Izana có chút hài lòng, cái tay đang ôm eo y cũng siết chặt, "Ý của tôi là... tôi muốn được làm anh trai của cậu nha!"

Anh còn rất biết cách lợi dụng cơ hội thổi nhẹ hơi nóng lên tai y. Furuichi bất giác nổi lên một trận da gà. Thật sự đáng sợ đến mức khiến người khác rùng mình!

"Anh Kuro thật biết cách khiến người khác bất ngờ nha!" Nào chỉ bất ngờ, y bị dọa luôn đấy! Tổ tông của tôi ơi, tôi nói đùa có được không?!!

Nhưng mà y cũng không nói ra, dù sao thì chỉ thêm một anh trai trong nhà thôi mà. Sẽ có việc gì sao? Hơn nữa, nhà y còn gì để trộm đâu mà lo lắng (Còn thân mày đó con trai:)))?

Thấy Izana im lặng, Furuichi tưởng anh đổi ý.

"Vậy... Vậy tối nay được không? Tôi sẽ đi bộ đến công viên. Nhưng mà nói trước tôi có một mình nên không có tiền đâu nhé."

 "Chẳng sao cả."

Ủa vậy là thật sự muốn làm gia đình nhỏ luôn hả? Gì kì vậy ba? Gặp nhau chưa được ba tuần mà ông anh đồng ý làm anh trai tôi luôn?

Mang dấu hỏi đầy đầu, tối đó Furuichi đến công viên. Không thấy Izana đâu, chỉ thấy một chàng trai tóc ngắn màu trắng, làn da bánh mật.

"...I...zana?"

"Sao? Không nhận ra anh trai à?" Anh ta mỉm cười, còn có chút đắc ý trong đáy mắt. Đôi mắt xinh đẹp vô hồn nay lại sáng bừng.

"Chậc chậc! Không ngờ nhân phẩm mình tốt thế này!" Furuichi vừa xoa cằm vừa ngắm anh. Thấy Furuichi đang kề mặt ngay sát, Izana đột nhiên thấy mặt mình nóng lên. 

"Được roài! Anh trai mau đi về nhà với em nào~" Thấy anh đỏ mặt, y nũng nịu nắm lấy tay Izana, lại giở trò lưu manh. Ngại ngùng kìa, đáng yêu ghê cơ~

[Beelzebub + TR] Quân Sư đại nhân đã vướng vào rắc rối như thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ