"Oi, Baji!" Tiếng gọi của thằng bạn nối khố kéo Baji dừng lại 2 giây và quay đầu nhìn người con trai tóc vàng kia. Đằng sau còn có 6 người nữa đang đứng nhìn hắn với ánh mắt... không tích cực cho lắm, đó là ánh mắt của những thằng bạn quỷ quyệt khi thấy đứa suốt ngày làm bất lương giả danh tri thức chứ còn gì nữa.
"Gì?"
"Đi ăn với tụi tao không? Mà mày lại mặc cái bộ đell gì thế kia?" Draken nói và hơi giật giật môi nhìn hắn. Gã đánh giá cao gu thẩm mĩ của Baji, thật đấy.
"Thôi, xin kiếu. Bố mày còn phải học. Lêu lổng như chúng mày sau này có mà ăn shit."
"Uây, nói vậy tổn thương nha mày!" Mitsuya cười cười nói. Pachin bĩu môi nhìn hắn. Trong khi những người còn lại kháo nhau hội đồng thằng bạn.
"Đell giỡn với b---" Baji định nhảy vào chửi nhau với bọn nó, nhưng tiếng chuông điện thoại khiến hắn dừng lại. Baji nhìn cái tên ghi trong điện thoại, nhanh chóng quay sang nguýt đám bạn, ý bảo chúng im lặng. Lần đầu Mikey và mấy đứa bạn thấy thằng chả luống cuống như thế chỉ vì một cuộc gọi.
Trong khi Baji quay lưng về phía bọn hắn và thậm thà thậm thụt, 7 thằng bạn nhanh chóng đến phía sau nghe lỏm.
"Có chuyện gì vậy anh Furuichi?" Họ nghe thấy Baji hỏi với một thái độ dịu dàng lạ thường. Và cái tên được gọi lên làm Draken hơi nhíu mày.
...Furuichi?
Là gã nghĩ nhiều đi?
"Chiều nay mày hẵng đến được không? Tại nhà anh mày... ờm, có chút vấn đề." Bên kia vang lên tiếng nói của một người con trai, nhưng giọng rất dễ nghe.
"Nhà anh bị sao à?"
"Ừ, thủng cả mảng tường đây. Anh mày đang thuê người về sửa. Chiều mày hẵng tới nhá!"
"Ơ... Dạ, chiều hai giờ ạ?" Baji ỉu xìu hỏi, nghe còn có tiếng thở dài nữa.
Bộ thằng này thích học thế hả? Tưởng nó học để thi lên cấp 3 thôi chứ! Đám bạn cả kinh nhìn Baji làm ra bộ dáng ham học mà không nhịn được cảm thán như thế.
"Ừm. Đến muộn chút cũng không sao. Anh cúp máy đây."
"Vâng, chiều em sẽ đến đúng giờ."
[Tút---]
Baji nhìn màn hình đang hiển thị : Cuộc gọi kết thúc. Hắn cụp mắt. Suốt mấy tuần hè, chuyện khiến hắn muốn làm nhất trừ đi phượt xuyên đêm cùng mấy thằng bạn ra cũng chỉ có đến nhà Furuichi học. Anh ấy khiến hắn thấy thoải mái. Ít nhất thì Baji có thể nhồi nhét kiến thức khi ngồi bên cạnh nghe giọng nói của anh ấy văng vẳng bên tai. Cảm giác chưa từng có khiến hắn vui vẻ. Hắn không dám chắc có thể chờ đến chiều không nữa.
Baji lại thở dài lần nữa trước cảm xúc của bản thân. Và ngay khi quay lại, bản mặt của đám bạn hãm lìn đã ở ngay bên cạnh.
"Đệch! Bọn mày làm cailone gì đấy?!!"
Trước câu hỏi của Baji, bảy thằng bạn nở nụ cười quỷ quyệt."Oya~Oya~" Kawata Nahoya, biệt danh Smiley chu cái mỏ lúc nào cũng cười của nó ra và gọi một cách đểu cáng. Còn Kawata Souta, gọi quen là Angry, anh em sinh đôi của thằng chả cũng bắt chước cái điệu cười của anh trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Beelzebub + TR] Quân Sư đại nhân đã vướng vào rắc rối như thế nào?
FanfictionTên đầy đủ : [Beelzebub + Tokyo Revengers] Quân Sư đại nhân đã vướng vào rắc rối như thế nào? Tác giả: Thiên Hi Thể loại: Đam Mỹ, Đồng Nhân, Nhất Thụ Đa Công, Huyền Huyễn,... CP: AllFuruichi (Mưu sâu kế hiểm nhưng bề ngoài tiểu bạch thỏ cường thụ x...