Chương 18: Furuichi chỉ hợp đi lừa đảo

693 99 4
                                    

Furuichi cả đêm không ngủ, đến tận 2, 3 giờ sáng mới lim dim. Bởi vì y đang hưng phấn nên miệt mài học cách khống chế quỷ khí. Không ngờ y lại có thể thấy và điều khiển được nó nhanh như vậy. Cái này là... thời tới cản không kịp?

Không, Furuichi không tin vào may mắn. Vì thế nên y nhận định cái này là do bản thân là thiên tài, những lý do khác đéo quan trọng ┐ ( ̄∀ ̄) ┌.

Nhưng mà...

Thế đéo nào tỉnh dậy thấy hai thằng "cháu" đang ôm mình ngủ. Ủa gì kì vậy ba? Phòng trống có đầy không ngủ sang chui vào giường tao:))

(Con của chị gái gọi là cháu phải hơm???)

"Kuro, bỏ tay ra eo của tôi cái nào." Furuichi thấp giọng thầm thì. Nói thật y không biết nên gọi anh như thế nào, anh em kết nghĩa nhưng là cậu cháu nuôi?

Izana "ưm" một tiếng khó chịu, nhưng tay cũng thả lỏng. Kakuchou sớm đã tỉnh lại, nhìn qua Izana diễn so deep mà không khỏi rùng mình. Sự đáng sợ của Izana lại nâng lên một bậc nữa trong lòng của Kakuchou.

Hảo hán!

Đấy, mới sáng ra đã có chuyện để trầm cảm rồi!

Kakuchou và Izana lại đến phòng riêng để tập luyện cái gì đó mà y không rõ. Lão Behemoth luôn khó đọc vị mà.

"Ủa mà sao tự nhiên lại đau cổ thế nhỉ?" Furuichi vươn vai, khẽ ngáp dài một tiếng. Tay y giơ ra, đùa nghịch quỷ khí của bản thân. Dòng quỷ khí như có ý thức riêng vậy, nó quấn quanh bên người y giống một con thú cưng đang nũng nịu với chủ nhân.

Đáng yêu ghê cơ!

 "Furuichi!!!" Đột nhiên một đám ác ma sồng sộc vào phòng, dáng vẻ lo lắng cực kì.

"Chuyện gì thế?"

"Ngươi bị sao thế?"

"Cái gì vậy?"

"Đó là... quỷ khí hả?"

Cả đám không dám tin vào mắt mình.

Furuichi đang nằm trên giường, hai chân buông thả dưới sàn nhà. Dòng quỷ khí như đang theo chuyển động của y mà di chuyển quanh căn phòng.  Quan trọng là... nó lại tăng lên tiếp!!! 

"Sao thế?" Furuichi khó hiểu nhìn bọn họ. 

Chưa hiểu gì thì cả đám kéo y xuống sân tập. 

"Không ổn!"

"Dở lắm rồi!"

"Nhanh không nó nổ mẹ luôn thì chết!"

Nghe mấy người lầm bầm như thế, Furuichi có chút vô ngữ. Y chỉ cười gượng chứ không nói gì.

Shinichirou nghe tin quỷ khí của Furuichi lại tăng lên cũng lo lắng chạy tới. Thành ra cả mấy chục thành viên Sư Đoàn tụ tập dưới sân luyện tập. Chỉ để tìm cách cho Furuichi điều khiển hoàn toàn quỷ khí của y.

Dù sao thì cơ thể của Furuichi cũng là của họ (???).

Thế là Furuichi bị bắt phải tập luyện, tăng cường thể lực, sức mạnh. Tối đến ép khô không còn tí sức nào mới được lết về phòng. 

[Beelzebub + TR] Quân Sư đại nhân đã vướng vào rắc rối như thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ