Furuichi đang cảm thấy thặc tuỵt zời.
Từ khi nhận ra năng lực của bản thân, y vùi mình vào tập luyện năng lực và thể lực. Đêm nào cũng là rã rời lết được đến cửa phòng rồi ngủ luôn ngoài cửa. Izana và Kakuchou phải mở cửa khiêng đi tắm rửa thay đồ rồi vác lên giường ngủ.
Y rất tự tin vào ảo thuật của mình. Bởi các Ác Ma đều dùng quỷ khí để tăng cường cơ thể, vũ khí hay dùng kĩ năng tấn công vật lý. Khó có ai sẽ nhận ra năng lực của Furuichi là ảo thuật. Hơn nữa, dường như những sinh vật Furuichi tạo ra đều có ý thức và hành động giống như một bản sao của các Ác Ma trong Sư Đoàn.
Hôm trước Furuichi cũng chỉ nói qua loa rằng y làm mấy cái nghi thức triệu hồi ma quỷ trong sách chứ không hề nói đó là ảo thuật. Bọn họ nửa tin nửa ngờ nhưng cũng miễn cưỡng chấp nhận. Dù sao thì cũng chẳng có ai biết quỷ khí còn có thể tạo ra những ảo giác như thế.
Kakuchou mỗi lần xuống sân là thấy Furuichi đang tập luyện, mồ hôi đầm đìa.
"Furuichi ít nhất cũng phải nghỉ ngơi ăn trưa chứ!"
"Ủa đã trưa rồi hả? Thôi cứ đi trước đi. Tí tao ăn sau." Furucihi chẳng quay đầu nhìn lại, tóc trắng che hết đôi mắt xám đang săm soi nhìn từng chữ bé tí trong sách. Bên cạnh y còn một đống sách nữa mở ra dang dở. Kakuchou thở dài chẳng biết làm sao. Furuichi đôi khi rất cứng đầu, có bảo thế nào cũng không nghe. Đe dọa là giở chiêu "tao khóc cho mày coi" làm Kakuchou không đành lòng cưỡng ép.
Nhưng mà đã mấy ngày y bỏ bữa rồi. Trừ chút đồ ăn sáng lót dạ ra, Furuichi chưa ăn thêm chút gì cả. Y còn không nhận ra bản thân bỏ bữa nữa chứ! Đúng thật là!
Kakuchou thở dài, quay lại phòng ăn.
"Furuichi lại quên ăn cho mà xem!"
"Hay gọi thằng Oga đê!"
"Ủa? Thằng đó ở đây à?"
"Ừa, nghe tin Furuichi ở đây là chạy đến liền à."
"Thì giờ chắc chỉ có mình hắn ta là bảo được Furuichi thôi chứ còn ai nữa."
"Coi bộ người kí khế ước của chúng ta đào hoa lắm đó~"
Mấy tên ác ma đó vừa tám chuyện lại vừa ý vị liếc nhìn Kakuchou và Izana làm hai người ăn không thông. Mà, Oga là thằng quái nào? Tại sao bọn họ lại nói như thể tên đó thân với Furuichi lắm vậy.
"Đm! Thả bố ra coi!"
"Khỏi chối cãi gì nhá! Tao biết mày bỏ ăn rồi!"
"Đã bảo không có mà!"
"Không thì giờ ăn!"
"Mẹ cái thằng này!"
Những tiếng cãi vã từ bên ngoài bay vào, trong đó có tiếng của Furuichi và một người khác.
Cửa bất ngờ mở và một người con trai bước vào, vác theo Furuichi đang la oai oái.
Đó là... Oga Tatsumi sao?
Kẻ ngồi đối diện Izana có mái tóc nâu đen và đôi mắt đen sắc sảo, anh ta khá cơ bắp. Nhìn qua rất hung tợn. Trên đầu anh ta còn có một đứa bé tóc xanh đang ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Beelzebub + TR] Quân Sư đại nhân đã vướng vào rắc rối như thế nào?
FanfictionTên đầy đủ : [Beelzebub + Tokyo Revengers] Quân Sư đại nhân đã vướng vào rắc rối như thế nào? Tác giả: Thiên Hi Thể loại: Đam Mỹ, Đồng Nhân, Nhất Thụ Đa Công, Huyền Huyễn,... CP: AllFuruichi (Mưu sâu kế hiểm nhưng bề ngoài tiểu bạch thỏ cường thụ x...