Furuichi mân mê cái thiệp trắng viền vàng với những dòng chữ được viết bằng mực đen. Y không cười, cũng chẳng tươi tỉnh như thường ngày. Nhưng rõ ràng y cảm thấy tốt hơn, một tí. Lại không nhịn được tự hỏi rốt cuộc vì lí do gì thằng nhóc này lại rất hay gửi thư trò chuyện với y.
Mạnh mẽ lên nào! Tôi tin anh làm được!
Kisaki Tetta.
Kisaki Tetta là bạn qua thư của Furuichi. Đôi khi gặp chuyện buồn hay khó khăn, nó vẫn hay viết thư tâm sự với y.
"Chán quá!" Y mệt mỏi nói. Tinh thần dường như kiệt quệ sau một thời gian không ngừng suy nghĩ và tập trung. Thật kì lạ, y vẫn không thể òa khóc khi gia đình của y vừa mới mất. Đôi môi Furuichi cong lên nụ cười chua xót. Thà rằng y có thể trút hết nỗi đau và khóc như một đứa trẻ, còn hơn là mỗi khắc mỗi giây đều gặm nhấm sự cô đơn đang ăn mòn y.
"Nè, bia của mày!" Oga bật nắp bia và đưa cho y. Furuichi nhận lấy và uống một ngụm lớn. Lượng cồn khiến cổ họng của y như bị đốt cháy, nhưng cùng lúc đó là sự thoải mái bởi cảm giác mát lạnh tràn vào.
Cả hai cứ thế im lặng uống từng hớp bia. Đôi khi thế này lại hay!
Cho đến khi nhóc Beel kêu lên vì chán và nhảy đến lấy cốc bia của Oga.
"Nhóc Beel! Ai cho mày uống hả?!!" Nhóc Beel tỏ vẻ rất trưởng thành và tự tin nốc hết. Sau đó nó chạy khỏi móng vuốt của Oga, đi được đúng 5 bước trước khi ngã đập mặt xuống sô-pha và ngáy khò khò.
"Geezz! Bướng thế không biết nữa!", mặc dù chửi thế nhưng Oga vẫn bế nhóc Beel sang chiếc ghế nhỏ bên cạnh và đắp chăn cho thằng bé. Đồ khẩu xà tâm phật!
"Mày uống nhiều hơn bình thường đấy!" Oga quay sang y nói. Anh lại đánh mắt nhìn đống vỏ lon trên bàn và cả dưới đất nữa.
"Thì?"
"Chẳng sao cả!"
"Mày dễ nổi nóng quá cũng không tốt đâu Oga!"
"Tao thì nghĩ mày nên bộc lộ cảm xúc thật nhiều một chút!"
"...Gì chứ?!! Tao đang rất thật chân nè! Không thấy hả?"
"Thật cái con khỉ! Có ai như mày mà không khóc đâu?"
"..." Furuichi im lặng, tự hỏi y nên nói gì trong trường hợp này. Với vị trí của một người vừa mất người thân, y nên hành xử như thế nào? Đầu lại đau nữa rồi. Phiền thật!
Y khó chịu uống thêm một ngụm bia, rốt cuộc bị sặc đến mức đỏ cả mắt.
Oga thở dài. "Mày luôn che giấu cảm xúc của mình. Tao ghét điều đó!"
"Nhưng nó cần thiết. Không phải sao?"
"Không!" Đột nhiên Oga hét lên làm y giật mình đánh rơi lon bia. Chất lỏng bên trong tràn ra bàn. Furuichi quay sang, thấy thằng bạn đang cực kì tức giận nhìn mình. Bất giác, cổ họng của Furuichi khô khốc. Oga luồn tay qua những sợi tóc trắng, cụng vào trán y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Beelzebub + TR] Quân Sư đại nhân đã vướng vào rắc rối như thế nào?
FanfictionTên đầy đủ : [Beelzebub + Tokyo Revengers] Quân Sư đại nhân đã vướng vào rắc rối như thế nào? Tác giả: Thiên Hi Thể loại: Đam Mỹ, Đồng Nhân, Nhất Thụ Đa Công, Huyền Huyễn,... CP: AllFuruichi (Mưu sâu kế hiểm nhưng bề ngoài tiểu bạch thỏ cường thụ x...