Note: viết dưới góc nhìn thứ nhất của Furuichi.
=======================
Tôi cảm thấy mình bị theo dõi.
À thì, bởi bị bám đuôi quá nhiều lần bởi quá nhiều người nên tôi chẳng xa lạ gì cảm giác ấy.
Ai lại bám đuôi tôi? Xét những người có khả năng thì... Chà, học sinh Ishiyama đang bận bịu mấy vụ băng đảng, Oga thì tất bật vì kì "xả nước" của nhóc Beel, mấy tên ở Sư Đoàn 34 phải luyện tập để chuẩn bị cho ngày thăng hạng mấy tháng sau, Toujou thì không bao giờ làm mấy trò con bò như thế. Vậy ai nhỉ? Nhóc Baji mấy ngày hôm nay cứ lạ lùng thế nào ấy, số lần nó nhìn tôi rồi đỏ mặt đang tăng lên theo từng ngày. Shiba Taiju, tôi có cảm giác mình bắt gặp hắn ta khá nhiều lần trong tuần này. Còn một người nữa, Hanma Shuuji. Thằng láo toét dám công khai tán tỉnh tôi nơi công cộng và mò đến nhà tôi để rủ đi hẹn hò. May mà bố mẹ tôi không có ở nhà, nhưng mà sớm muộn gì mấy bà hàng xóm cũng rêu rao khắp nơi cho xem.
Thôi cứ bỏ qua chuyện đó đi. Ai bám đuôi cũng không quan trọng, nếu như có ý xấu, sớm muộn gì cũng bị Kanzaki xử lý thôi.
Các bạn hỏi Kanzaki là ai à? Ổng là tiền bối của tôi nhưng đã ra trường rồi. Tên đầy đủ là Kanzaki Hajime, từng là một trong Tứ Thiên Vương aka người bị tôi múc. Cái đặc biệt là nhà ổng mấy đời làm thủ lĩnh Yakuza, đến đời ổng thì đi bảo kê cho Ishiyama (thực ra thì hầu như ổng chỉ đi bảo vệ tôi thôi, tôi cũng chẳng biết tại sao).
"Yuki-chan~". Trong khi tôi đang trò chuyện với các bạn trong tâm trí tôi như một đứa bị thần kinh thì âm binh đã tìm tới cửa rồi kìa.
Tên ngáo đá dở người Hanma Shuuji đứng dưới nhà vẫy tay với tôi và mỉm cười. Tôi xin thề rằng tôi chưa thấy cái hình đại diện nào khao khát người nhìn đấm cho một cái như cái hình đại diện của tên đó.
"Biến dùm!" Tôi hét lên như thế, nhưng tên đó vẫn cợt nhả cười.
"Ôi, Yuki của anh, em lại giận dỗi gì nữa rồi? Anh xin lỗi mà!" Tên Hanma cười đểu và dở cái giọng oang oang của hắn ta ra cho cả làng cả xóm cả người đi đường nghe thấy. Rồi người ta ngước lên nhìn tôi với cái ánh mắt đéo thể "ý vị" hơn.
(凸 (ᵔ◡ᵔ) 凸 Thằng khốn nạn! Sao mày dám nói mấy câu đó trước mặt mấy bà già xóm tao?!! Chó gặm hết lương tâm của mày rồi hả?!!
"Mau ra mở cửa cho anh đi Yuki-chan! Anh thật sự rất nhớ---Úi!"
Tôi nhanh chóng kéo tên hãm lờ này vào nhà trước khi hắn ta kịp phun ra một câu nào nữa. Sau đó tôi đóng sầm cửa lại, tránh nghe những tiếng xì xào xung quanh.
Tôi chưa từng nghĩ rằng mình sẽ thở hồng hộc như lúc này chỉ vì tức giận. Hanma đứng sau lưng tôi khi tôi đang dựa vào cửa thở cho đỡ tức, thế nên tên đó có thể dễ dàng ép tôi vào tường và làm một cái tư thế Kabedon(*) chỉ dùng cho mấy đứa con gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Beelzebub + TR] Quân Sư đại nhân đã vướng vào rắc rối như thế nào?
FanfictionTên đầy đủ : [Beelzebub + Tokyo Revengers] Quân Sư đại nhân đã vướng vào rắc rối như thế nào? Tác giả: Thiên Hi Thể loại: Đam Mỹ, Đồng Nhân, Nhất Thụ Đa Công, Huyền Huyễn,... CP: AllFuruichi (Mưu sâu kế hiểm nhưng bề ngoài tiểu bạch thỏ cường thụ x...