Chương 5: Thân thế của Dark

1.1K 172 21
                                    

Furuichi đến Ma Giới vào chiều hôm đó để gặp một ác ma.

Nơi các thành viên Sư đoàn 34 ở là khu doanh trại phía bắc của Ma quốc. Nói pháo đài thì đúng hơn. Nơi này to lớn như mấy pháo đài trong "Lord Of The Ring" vậy. Những tòa tháp được xây dựng mọc san sát. Những bức tường bao quanh lâu đài được trang trí những cái đầu rồng nguy nga, kì thực y không biết mấy cái đầu đó là thật hay giả. Bao quanh là khu rừng rậm và những con sông chạy dài nối liền nhau.

Những người canh cửa từng gặp qua Furuichi coi như có chút thiện cảm (đâu chỉ là chút:))) nên ngay lập tức mở cửa. Trụ tước Laymia, một nữ ác ma xinh đẹp nghe tin y đến và đã đến cổng đón.

Sư Đoàn 34 được phân cấp khá rõ ràng, thấp nhất là lính, sau đó là Trụ Tướng, Trụ Tước, rồi đến Tham Mưu (hình như không có ai thuộc cấp bậc này nên nó thường bị bỏ qua) và cuối cùng là Đại Tướng, hiện tại là Jabberwork và cũng là thủ lĩnh Sư Đoàn.

"Thật kì lạ khi cậu chủ động đến đây. Dù sao thì cậu cũng đã từ chối lời mời của bọn tôi khá nhiều trong mấy tháng nay.", nàng vừa đi vừa nói. Furuichi nối gót theo sau.

"Ahaha!" Furuichi cười gượng. Y cũng chỉ nghĩ bọn họ mời cho có thôi. Ác ma thuần chủng tự nhiên mời một con người đến nơi ở và làm việc của họ, nghe nó có kì không?

Kì vailone ra ấy chứ!

"Nếu cậu hỏi Dark đâu rồi thì tên đó đang quay trở về. Hắn ta thậm chí còn ngã sấp mặt vì chạy quá nhanh khi tôi thông báo là cậu đến."

Dark, một Trụ Tước, tên thường gọi là Shin (Nhưng đell phải cậu bé bút chì :))). Anh ta mới vào Sư Đoàn mấy năm trước và bị mất trí nhớ, nghe nói là được Akaboshi - người kí khế ước với Mammon, một đại ác ma thuộc Thất Đại Tội - cứu khi đang đi phượt trên Nhân Giới.

Mấy tuần trước Shin nói rằng anh nhớ được gì đó về quá khứ của mình và nhờ Furuichi điều tra giúp. Nếu không có đầu mối là bức ảnh của Mikey thì chắc Furuichi quên mẹ nó mất.

"Furuichi!", Tiếng í ới từ đằng sau khi Furuichi bước vào sảnh chính tòa lâu đài. Y quay đầu, nhìn thấy một người thanh niên tóc đen đang vui vẻ chạy tới, đôi mắt đen láy của anh như phát sáng làm y nheo mắt ghét bỏ.

Đó là Shin, người mà y đến tìm.

Shin không quá cao, cũng không vạm vỡ như các Trụ Tước khác. Anh ta thuộc loại chỉ cần mặc một cái áo sơ mi, cái quần bò là thành dáng người khá thư sinh và lãng tử. Nhưng thực chất cơ thể anh ta khá cơ bắp, Furuichi từng nhìn thấy.

Đáng tiếc là Shin hơi ngu:)))

Ổng dám tỏ tình với mấy nữ ác ma cấp Trụ Tướng cơ mà, dù là Trụ Tước nhưng ổng bị người ta ghét ra mặt. Cho đến khi anh chàng ngáo đá này gặp Furuichi và bị y khinh từ trên khinh xuống thì mọi người mới thấy ổng rén với những ác ma khác giới.

"Sao em lại đến tìm anh? Có phải là nhớ lắm rồi đúng hông?"

"Bớt ảo đi! Đập cho cái chảo bây giờ!" Furuichi ghét bỏ nhìn anh. Xin lỗi, gu tôi là mỹ nữ ngực bự. Nghe thế Shin gục mặt xuống đau đớn ôm tim.

[Beelzebub + TR] Quân Sư đại nhân đã vướng vào rắc rối như thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ