Chương 14: Buổi chiều mệt mỏi

818 111 4
                                    

Cảm giác đầu tiên của Furuichi vào buổi sáng hôm sau khi XXOO với Oga?

Tkầm krảm!

Đjt mẹ cuộc đời! Djtme!!! Trinh đít của tao đã mất! Sự trong trắng của tao!!! Trả lại đây!!! ABCXYZ ##@#$^%$^&$!!!

Trời ơi tôi ơi! 

Mày đã làm gì thế hả Furuichi! Sao mày có thể để con k.u làm mù con mắt thế hả?!! Lại còn rên rỉ nữa chứ! 

Đời làm trai còn chưa mất, thế mà lại... lại...

Agh!!! Tại sao lại đưa tôi vào kết cục này?!!

Furuichi đập mặt vào nước, trong lòng thì hò hét như điên. Mông của y hiện tại tê nhức, di chuyển cũng khó khăn. Trên người đâu đâu cũng có dấu hôn, lại còn in nguyên hàm răng của thằng khốn nạn kia nữa chứ!

ĐMM OGA!!!

Xoạch!

Đang chửi rủa thì thân chủ đã tới. Oga mở cửa bước vào phòng tắm một cách rất tự nhiên làm y giật thót, hoang mang nhìn anh.

"Mày vào đây làm gì?"

"...Tắm!"

"Đm! Bố mày đang tắm!"

"Rồi sao? Làm như có cái gì có cái gì của mày tao chưa thấy qua không bằng!"

"Đệch! Rồi mày vứt nhóc Beel ở xó nào rồi?"

"Hả? Hilda đang trông nó. Ngủ từ đêm qua tới giờ luôn."

"Ưgh! Thôi để tao r-- Ái!"Furuichi vừa mới đứng dậy khỏi bồn tắm thì cái mông lại tê nhức một trận khiến y đau chảy nước mắt. Oga mau mải đỡ y.

"Đau... vãi... lìn!" Y ôm cái hông cứng ngắc bước ra khỏi bồn. 

Oga có chút xót, thế là kéo y vào bồn ấy ấy nửa giờ đồng hồ.

Furuichi: (ノ ಥ 益 ಥ) ノ Đjtme mày Oga!!!

Hilda phải ở bên ngoài trông nhóc Beel: Mấy người được lắm:)))

...

Sau hôm bị Oga đuổi khỏi nhà Furuichi đã được hai ngày, Baji vẫn thơ thẩn quẩn quanh trong nhà, không đi chơi, không phượt, không đánh nhau. Đầu hắn vẫn chỉ loanh quanh hình ảnh cái cửa màu nâu và tiếng ướt át bên kia vách.

Lẽ nào là Furuichi thật sao? 

Hay là người khác?

Nhưng mà rõ ràng ở thềm chỉ có hai đôi giày thôi mà.

Tại sao mình lại nghe thấy tiếng họ...

Là quan hệ đó sao?

Mẹ kiếp!

Đôi đũa thứ n bị gãy trong nhà Baji. Mẹ của hắn lo lắng lắm. Hơn nữa còn nói với hắn chuyện nhà Furuichi. Hắn thật sự không tưởng tượng nổi chuyện gì sẽ xảy ra nếu như người đang ở vị trí đó là hắn. Hẳn anh ấy đã tuyệt vọng và đau đớn lắm. Ngay cả gọi điện thoại cũng không bắt máy, còn không muốn gặp hắn. Baji bất giác nhớ đến việc Oga ở trong nhà anh ấy. Lòng đột nhiên lại thêm nặng nề. Không muốn gặp hắn, nhưng ở bên anh ta...

[Beelzebub + TR] Quân Sư đại nhân đã vướng vào rắc rối như thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ