Furuichi Takayuki đang rất chán.
Căn nhà to lớn chỉ còn mình y. Thằng bạn Oga lại đi đánh nhau với mấy con quái ở Ma Giới, y lại càng chán nản hơn.
"Hầy!" Đây đã là lần thứ n Furuichi thở dài rồi. Y quyết định xách cái thân tàn ra ngoài ăn chơi xả láng một lần.
Y định đi mua kem ăn. Trời mặc dù râm mát nhưng vẫn nóng thấy ông bà ông vải rồi còn phải nằm trong nhà với một cái quạt thì thà ra ngoài chơi còn hơn.
Furuichi đội cái mũ vành và mở cửa ra ngoài. Định bụng sẽ đi đến cửa hàng kem cách hơi xa nhà một chút.
Nhưng đột nhiên có mấy người chạy đến, vô tình va vào người y. Furuichi hơi lung lay một chút rồi nhìn về đám người. Mấy tên đó nhìn là biết côn đồ, nhưng ai nấy cũng bầm tím mặt mày, chúng lẩm bẩm về một cái tên, Hidetora Toujou.
Furuichi nghe thấy tên của thằng bạn liền nhướng mày. Vì tò mò nên y đi "hỏi" mấy người vừa nãy rồi đi đến đó.
.
.
.
Hidetora Toujou là một kẻ cực kì nổi tiếng trong giới bất lương. Trước khi hai kẻ là Oga Tatsumi và bạn thân của hắn ta với biệt danh Quân Sư vào trường, Toujou không nghi ngờ gì là kẻ mạnh nhất Ishiyama.
Và đương nhiên, hắn ta mới chỉ ra trường có mấy ngày, nên độ nổi tiếng của hắn càng thu hút mấy tên côn đồ đến phá đám công việc ăn lương theo giờ của Toujou.
Hắn ta vừa xin làm thêm ở một tiệm kem nhỏ gần lãnh địa của Hắc Long.
Đó là toàn bộ thông tin sơ cua mà Kokonoi Hajime, Đội trưởng đội cận vệ của Hắc Long tìm được.
Tổng trưởng Hắc Long đời thứ 10, Shiba Taiju là một kẻ máu chiến. Vì vậy gã đã muốn đấu một trận với Hidetora Toujou.
Mặc dù trời đang râm mát hơn vừa nãy rất nhiều, như sắp mưa, nhưng cả băng vẫn rồng rắn đến gặp kẻ kia.
Cách cả trăm mét đã thấy mấy tên nằm rên rỉ dưới đất. Sau đó là la liệt những "xác" người và những chiếc xe máy bị vỡ nát. Nhìn qua có thể biết được, Hidetora Toujou đã đánh hết đám này. Dù sao cũng không phải lần đầu tiên, đánh nhau như này ngoài mấy kẻ ở Ishiyama thì còn ai nữa.
Taiju hưng phấn cười, cái điệu thường ngày của gã trước khi lên cơn. Đám đàn em càng im ắng không ho he câu nào.
"Mẹ kiếp thật! Tại chúng bây mà tao mất việc chắc rồi!" Âm thanh khàn khàn của kẻ đang ngồi quay lưng về phía bọn họ. Hắn ta cao lớn, na ná với hình thể của Shiba Taiju. Mái tóc cam và đang phe phẩy bằng cái quạt nhựa tròn.
"Gì đây?" Hắn ta gằn giọng. Và khuôn mặt của kẻ từng đứng đầu Tứ Thiên Vương Ishiyama hiện ra trước mắt họ. Đôi mắt dữ tợn, phần quai hàm bạnh ra, những phần gân, và vết sẹo bên mắt trái. Đúng như tưởng tượng.
"Lại đến đánh nhau à?", Hắn hỏi. Và như một lẽ thường tình, Shiba Taiju không thèm nói câu nào mà ngay lập tức nhảy vào chiến.
"Ầy, boss vẫn đáng sợ như thường." Kokonoi cảm thán nhìn hai người. Sau đó định vào ăn kem chùa tí. Nào ngờ đã thấy một người đi trước cả anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Beelzebub + TR] Quân Sư đại nhân đã vướng vào rắc rối như thế nào?
FanfictionTên đầy đủ : [Beelzebub + Tokyo Revengers] Quân Sư đại nhân đã vướng vào rắc rối như thế nào? Tác giả: Thiên Hi Thể loại: Đam Mỹ, Đồng Nhân, Nhất Thụ Đa Công, Huyền Huyễn,... CP: AllFuruichi (Mưu sâu kế hiểm nhưng bề ngoài tiểu bạch thỏ cường thụ x...