Tiếng giày đếm theo nhịp trên nền đất. Và chỉ đổi lại sự yên ắng của không gian. Thiếu niên tóc trắng trừng mắt đầy giận dữ nhìn Agiel, nữ ác ma cấp Trụ Tướng đang le lưỡi cười gượng. Trên người y là đồng phục khác ngoài của Trụ Tước Dark, người đã đưa cho y để che đi nửa thân trên không mảnh vải.
"..."
"..."
"...Tôi sẽ méc Aoi-san!", Furuichi mở miệng đe dọa khi thấy người trước mắt không có chút hối lỗi nào về việc làm khốn nạn của bản thân.
Kunieda Aoi, thủ lĩnh đứng đầu băng Xích Vĩ, một băng bất lương toàn nữ giới. Người đã thành lập bằng này là chị gái của thằng Oga. Nhưng trọng điểm là sau khi Agiel đánh thua Aoi thì cô nàng chuyển sang mê người con gái tóc xanh kia như điếu đổ.
"Ấy đừng! Hôm trước chị lên Nhân Giới lẻn vào phòng của Aoi-chan bị bắt rồi. Đừng nói nữa, Aoi-chan sẽ ghét chị mất!" Agiel sợ hãi ôm chân Furuichi kêu than. Nhưng không như mọi khi, Furuichi nhất quyết không tha thứ cho người đẹp. Những tướng xung quanh chỉ biết cười gượng.
Bởi vì những gì cô nàng đã làm không thể chấp nhận được.
Chuyện phải kể từ...
"DITME THIẾN NÓ!" Lúc các Trụ Tước nhảy vào làm thịt Shinichirou vì cái tội dám dùng cái móng heo "vấy bẩn" người kí khế ước của cả bọn, Furuichi càng cảm thấy quạu hơn. Lamia, con gái của Laymia đã kéo y ra khỏi cuộc hỗn chiến này trước khi Furuichi làm gì đó "theo lối đi riêng".
"Nè Furuichi! Ngươi định ở đây trong bao lâu?"
"Ừm, chắc là 2, 3 ngày thôi. Anh còn việc ở Nhân Giới nữa."
"Việc là đi đánh nhau với Oga Tatsumi ấy hả? Đúng là đàn ông!" Trời ạ, nghe cách con bé trào phúng kìa! Anh tổn thương nha bé!
"Thôi được rồi! Để ta dẫn người đến phòng nghỉ." Lamia có vẻ vui khi thấy y, cô bé còn đỏ mặt thế kia mà. Sau đó, Furuichi được đưa đến một căn phòng rộng lớn, hỏi Lamia thì cô bé bảo đó là phòng của y.
Thật kì lạ! Bọn họ hành xử cứ như Furuichi cũng thuộc về Sư Đoàn 34 vậy. Lần đầu tiên đến, Laymia đã giới thiệu rằng: "Đây là lâu đài dành cho Sư Đoàn 34 chúng ta." Cái cần lưu ý là "chúng ta", tức là cả Furuichi, một con người. Và giờ y thật sự có phòng riêng ở nơi này luôn.
"Haizz!" Furuichi đã quá mệt mỏi khi phải đi thu thập thông tin ở khắp nơi. Vì thế nên y quyết định vứt mọi thứ ra sau đầu và đi ngủ.
Nhưng có một con cô hồn, à không, một mỹ nữ tiến vào phòng. Nữ Trụ Tướng Agiel nhếch đôi môi cười cười. Nhét hai tờ khăn ướt dùng để triệu hồi cô nàng trộm được vào hai mũi y. Đương nhiên, cô nàng chiếm được thể xác của Furuichi.
Vốn chỉ định nghịch ngợm soi hàng tí thôi nhưng mà nhìn cái lưng với vòng eo trắng vuốt mịn màng của Furuichi làm nàng ta nổi ý xấu.
"Fufufu~" Sau đó Agiel dùng cơ thể Furuichi trong tình trạng mặc một cái áo sơ mi và quần bò lửng chạy ra khỏi phòng và tìm đến thợ xăm hình của Sư Đoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Beelzebub + TR] Quân Sư đại nhân đã vướng vào rắc rối như thế nào?
FanfictionTên đầy đủ : [Beelzebub + Tokyo Revengers] Quân Sư đại nhân đã vướng vào rắc rối như thế nào? Tác giả: Thiên Hi Thể loại: Đam Mỹ, Đồng Nhân, Nhất Thụ Đa Công, Huyền Huyễn,... CP: AllFuruichi (Mưu sâu kế hiểm nhưng bề ngoài tiểu bạch thỏ cường thụ x...