Sáng hôm sau, Agiel tìm đến Furuichi. Bảo rằng muốn đi shopping với y một buổi để đền bù. Nhưng nàng ơi, nàng có biết là cái âm mưu biến Furuichi thành giá treo hàng của nàng đã ghi lên trên mặt rồi không?
Furuichi: (;'༎ຶٹ༎ຶ') Chắc cô phải tuyệt vọng lắm mới tìm tới tôi!
Biết được Furuichi vẫn còn giận vụ Agiel xăm hình dẫn đến hàng loạt những thảm họa và khiến y đóng tiền với cô để đền bù tổn thất, cô nàng đã nắm bắt được điểm đó.
Agiel: ( ' ∀ ')ノ~ ♡Đi với chị, rồi mấy cái thẻ đen này sẽ là của em, bé cưng ơi!
Các bạn nghĩ Furuichi sẽ mắc câu?
Furuichi: (U・ᴥ・U) Oẳng oẳng gâu gâu!
Các bạn nghĩ đúng rồi đấy:)))
Có ai vừa được gái mời đi chơi vừa có tiền mà lại từ chối đâu? Ít nhất thì đell phải Furuichi.
Chàng thiếu niên có bộ óc mưu mô cứ thế đi bê đồ cho nữ Trụ Tướng, mặc kệ bạn thân Oga gọi thế nào cx ko về.
Xin lỗi, Oga! Anh em thân thiết đấy nhưng đã dính đến gái thì có cailoz tao quan tâm nhé:))
"Nhanh lên nào!"
"Đi từ từ thôi nào Agiel-san!" Furuichi ôm một đống đồ chạy theo sau. Nhìn vào ai cũng nghĩ đến anh người yêu bất lực bị bạn gái đè đầu cưỡi cổ.
Nhưng không sao, Furuichi mong có bạn gái còn không được nên bị đè đầu cưỡi cổ-một việc vốn đã quen thuộc với một kẻ chẳng ưa đánh đấm như y-chẳng sao cả.
"Nè Furichi! Giờ ngươi định làm gì, với cái đống quỷ khí đó?"
"Quỷ khí nào?"
"Cái đống quỷ khí đó đó!" Agiel chỉ vào không khí phía trên đầu y. Furuichi ngẩng lên, và chẳng thấy gì.
"Đâu?" Câu hỏi này thành công khiến Agiel trợn mắt.
"Ngươi không thấy quỷ khí của ngươi luôn, dù nó... như thế?!!" Nói thật, nàng chẳng có từ ngữ nào để miêu tả cái "luồng khí" mà Furuichi tỏa ra. Nó hắc ám, hỗn loạn và áp đảo toàn bộ những dòng quỷ khí mà nàng từng tiếp xúc. Mà cũng phải thôi, đó là hỗn hợp từ 100 dòng quỷ khí của các ác ma cao cấp lưu lại bên trong cơ mà. Không đáng sợ sao được!
"Tốt nhất ngươi nên học cách kiềm chế lại! Cẩn thận mấy tiểu ác ma lạc lên Nhân Giới bị ngươi dọa sợ đấy!", đương nhiên nàng không nói đến sức mạnh, mà nói đến hình dáng thuần túy của thứ kia. Mấy hôm trước chưa hình thành còn mơ hồ, nhưng mà giờ nhìn ghê quá. Nhìn cái cách mà thứ ấy quấn quanh chủ nhân của nó kìa! Chắc tại trộn lẫn nhiều ma lực quá nên nó bị kích thích và tăng trưởng. Thành ra đi cạnh Furuichi lúc này làm Agiel hơi rén, thế nên cô nàng cứ đi đằng trước.
"Được rồi! Đi ăn thôi!"
Trời ơi cái cảm giác được gái nắm tay, nó phê chữ ê kéo dài luôn~
Mỗi tội Agiel là người yêu của Kunieda-san ròi! Mò mò tới là bả cầm kiếm chặt c.u chứ đùa! Tốt nhất là cứ để Agiel (của nợ) chạy đi ăn uống thôi! Lỡ thằng ngu nào chụp trộm rồi chơi trò "lục đục nội bộ đê mày!" là y toang thật!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Beelzebub + TR] Quân Sư đại nhân đã vướng vào rắc rối như thế nào?
FanfictionTên đầy đủ : [Beelzebub + Tokyo Revengers] Quân Sư đại nhân đã vướng vào rắc rối như thế nào? Tác giả: Thiên Hi Thể loại: Đam Mỹ, Đồng Nhân, Nhất Thụ Đa Công, Huyền Huyễn,... CP: AllFuruichi (Mưu sâu kế hiểm nhưng bề ngoài tiểu bạch thỏ cường thụ x...