Chương 9: Lẽ nào tao đàn bà vậy sao?!!

906 145 3
                                    

    Furuichi đau đớn nhận ra mình bị Agiel lừa. Agh! Tất cả là tại cái tên Taiju chết toi và cái món kem chocolate ba tầng! Địu mẹ! Tiền của tôi!!!

   Y ôm mặt thở dài. Đáng lẽ chẳng nên tin lời Agiel làm gì. 

   Trời đang dần chuyển sang màu xám xịt. Coi bộ tí sẽ mưa rồi. Furuichi quyết định đi tắm rồi nấu cơm sau. Dù sao nhà có một người thì cần gì phải nấu sớm. 

    Lúc nó mở cửa bước ra từ phòng tắm cũng là lúc tiếng chuông nhà vang lên. À, chắc là Baji. Trời đã lất phất mưa rồi mà vẫn tới.

    "A-Anh Furuichi!" Baji chào y. Hắn ta liếc mắt quan sát. Tinh tế nhận ra, Furuichi vừa mới tắm xong. Áo anh ấy hơi ẩm, mái tóc trắng rủ xuống, một vài lọn tóc dính bên má. Bên người còn có hơi ấm và mùi sữa tắm thoang thoảng. A, anh ấy thơm thật!

    Furuichi đang mở to mắt nhìn hắn làm Baji lúng túng nhận ra mình đang nghĩ gì. Hắn đỏ mặt cúi đầu. "Em đến đưa thư hôm nay."

    "Vào đi! Đã mưa rồi mai đưa cũng được mà. Mày chẳng biết nhìn trời gì cả!" 

    "Tại em đi nửa đường rồi trời nó mới mưa chứ bộ!"

    "Rồi rồi!" 

    Cả hai ngồi chữa chữa sửa sửa tận 30 phút. Ai bảo cái thằng dở người này đã viết sai lại còn viết nhiều. Ghi nhật ký mà đi vệ sinh mấy phút cũng ghi rõ thì Furuichi cũng chịu. Nhưng việc Baji viết rõ ràng và sai ít hơn là không thể chối cãi. Y thấy có chút vui. Có lẽ mình hợp làm giáo viên thật, y thầm nghĩ. 

    Ngay khi Baji định về thì cả hai mới nhận ra tiếng mưa bên ngoài đang to dần. Baji rối rít chào Furuichi rồi chạy nhanh về mặc kệ lời khuyên ngăn của Furuichi. Không biết với hắn thì sao nhưng Furuichi rất dễ ốm và y chẳng thích bị ốm chút nào. Năm phút sau, cơn mưa rào nặng hạt. Và bóng dáng Baji xuất hiện tất tả chạy lại. Thấy Furuichi vẫn ở ngoài cửa chờ hắn, Baji đột nhiên thấy quê.

    "Em... Em xin lỗi. Anh cho em ở nhờ một lúc được không? Tí nữa hết mưa em về liền!" Baji chắp tay lại nói. Lúc đầu hắn định nếu mưa thì mượn ô nhà Furuichi. Nào ngờ ô nhà ảnh mang cho mượn rồi. 

    "Anh không nghĩ trời hết mưa ngay tối nay được đâu. Mày cứ ở lại nhà anh cũng được." Furuichi thở dài kéo Baji vào lại phòng khách. Hắn có hơi lóng ngóng vì lúc này hắn đang ướt nhẹp. Nhưng có vẻ y chẳng quan tâm.

     "Mày cứ tắm đi. Anh xêm xêm mày nên mặc quần áo của anh nhé! Mà tí mày nhớ gọi cho mẹ không thì mẹ mày lại đến tìm thì phiền lắm đấy! Nhà có hai mẹ con mà có mẹ mày đi một nình cũng không ổn lắm đâu! Nghe bảo khu đó có mấy vụ trộm cắp đấy!"

    "Dạ, cảm ơn anh!" Baji cúi đầu rồi bước vào phòng tắm. Đầu óc hắn có hơi mông lung. A, vậy là hắn thật sự ở lại nhà anh ấy. Vậy là hắn sẽ được ăn đồ anh ấy làm, còn được ngủ... 

    "..."

    Aaaaaaaaaaaa! Dừng lại ngay thằng ngu! Mày không được nghĩ như thế Baji! Dừng lại!

    A!

    Khoan đã!

    Khoan đã!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Beelzebub + TR] Quân Sư đại nhân đã vướng vào rắc rối như thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ