Chương 4: Lươn lẹo!

1.1K 181 4
                                    

   Sau khi kết bạn với Tổng trưởng Hắc Long, Furuichi vẫn rất yên bình mà sống. Trừ việc thằng mất dạy Toujou rất hay đến ăn chùa và bị Shiba Taiju đến đập cửa gạ đánh nhau.

    Và còn mấy bức thư của nhóc Baji mang đến hôm nay nữa. Nói thật là Baji rất chăm chỉ, ngày nào hắn cũng mang tập thư tới. Ừ thì, viết không quá lủng củng, ngôn từ cũng khá hay, nhưng đm nhức mắt vãi lìn.
    
    "Em viết dở lắm hả?"

    "Ừm!"

    Baji: "..."
  
    "Mày viết sai vẫn quá nhiều. Nhưng mà tốt hơn rồi. Cứ từ từ sẽ ổn." Furuichi lật từng trang, bức thư viết khá dài. Furuichi sửa lại từng từ cho hắn và nói cho Baji biết những lỗi hắn hay mắc phải. Baji luống cuống ghi ghi chép chép. Bởi vì hôm nay không phải ngày dạy nên Furuichi chữa xong cho Baji liền thôi.

   Thế nhưng cậu nhóc lại lúng túng đứng đó.

    "Sao vậy?"

    "À, em đ...định mời anh đi ăn... để cảm ơn. Có được không ạ?" Baji gãi gãi đầu hỏi. Furuichi hơi nghiêng đầu, "Ừa, cũng được. Nhưng mà mày bao đi chứ anh không có tiền đâu."
  
    "Thật ạ? Mau đi nào Furuichi!" Baji vui vẻ lắc lắc tay Furuichi, ý chỉ y mau nhanh lên.

    "Bình tĩnh đã! Mày để anh khóa cái cửa không trộm nó vào nó khiêng hết giờ!"

    Cả hai đi đến một quán ăn mà Baji ưa thích.

    "Em với mấy đứa bạn hay đến đây ăn lắm. Anh chờ một chút để em đi vệ sinh nhé!"

    "Nhanh lên nhá! Anh mày bỏ cả pudding sáng để đi ăn với mày đấy!" Sau đó Baji đi vào trong quán, Furuichi ngồi ở ghế cạnh cửa sổ đợi lướt điện thoại cho qua thời gian.

    "Hey, đó là gia sư của Baji phải không?" Một tiếng gọi thu hút sự tò mò của Furuichi. Y quay sang, nhìn thấy một đám thanh niên đầu nhiều thứ tóc đang tỏ ra ngạc nhiên nhìn y.

    Ngạc nhiên thế đell nào khi bọn bạn đã cố ý theo dõi chứ? Diễn cả đấy :))

    Furuichi định làm ngơ, nhưng dưới những cái nhìn săm soi kia, y đành đánh mắt, "Ư... Ưm, xin chào!"

    "Nè nè, mày là cái người dạy thêm cho Baji đúng không? Tên Furuichi hả?" Cậu trai tóc vàng lon ton xung quanh Furuichi và líu lo. Y bất đắc dĩ gật gật đầu, nhưng mà không biết tuổi xưng hô dư lào???

     "Ừm, anh... tôi, tao?"

     "Xưng hô thế nào mà chả được. Cứ mày-tao cũng không sao!"

     "Ừm, tao tên Furuichi Takayuki, 16 tuổi."

    "Ò, Furuchin~ Tao tên Sano Manjirou, ít hơn mày một tuổi, cứ gọi tao là Mikey cũng được, tao là bạn từ bé của Baji."

    "Fu... Furuchin???" Môi y giật giật nhắc lại cái tên đầy nữ tính kia.

    "Ừm ừm, Furuchin~" Mikey thích thú nhìn đôi mắt màu bạc xinh đẹp kia. Người vô thức sát lại gần y.

    "Thôi nào Mikey! Đừng có tự tiện như vậy chứ!" Người con trai cao lớn với mái tóc tết màu vàng và hình xăm rồng ở bên trái kéo Mikey ra xa Furuichi. Nhìn đôi mắt cảnh giác đó, chắc người này biết y là ai rồi.

[Beelzebub + TR] Quân Sư đại nhân đã vướng vào rắc rối như thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ