Sau khi trở về Nhân Giới vào chiều hôm đó, đáng lẽ định ở dưới thêm mấy ngày nữa nhưng thôi cứ về là tốt nhất, Furuichi đã gặp ngay Baji đang đứng ngoài cửa ngấp nghé dòm vào trong nhà.
Furuichi im im đứng phía sau. Y từ từ tiếp cận, đập mạnh vào vai của cậu nhóc tóc đen. "Hù!"
"Aaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!" Cậu nhóc giật nảy khi nhận ra khuôn mặt của Furuichi sát bên cạnh. Hắn ngã xuống đất, mặt đỏ lừ.
Phản ứng dữ dội ghê bây!
"Làm gì mà mày đứng trước cửa nhà anh thế?" Furuichi nhịn cười kéo Baji lên. Hắn luống cuống cúi đầu, cố che đi sắc đỏ hai bên má.
Hôm trước đám bạn còn chê hắn nhát cáy. Đứng trước đàn anh dịu dàng, ôn nhu ai lại hành động như thế bao giờ, nhất là khi Baji là một tên ưa bạo lực, cứng đầu và rõ ràng chẳng hiền lành như những gì Furuichi nghĩ khi tiếp xúc với hắn!
"Em... em có để thư ở trong hòm. Nhưng mà không biết anh đã về chưa, nên em định đứng đợi một lúc." Baji liếc nhìn y sau cặp kính dày cộm. Không biết có phải do Baji tự suy diễn hay thật sự đôi mắt màu xám tro có phần ảm đạm của Furuichi thu hút đến nỗi khiến người đối diện không dám nhìn thẳng.
Cảm giác... có phần đáng sợ?
Baji hơi lắc lắc đầu, cố đuổi mấy cái suy nghĩ đó đi. Furuichi là Furuichi, dù có là bất lương như lời Draken nói thì có sao chứ! Mình vẫn thích anh ấy!
"Lần sau không cần phải đứng đợi đâu. Giờ thì mau về đi! Trời sắp tối rồi. Anh sẽ sửa bài rồi trả cho mày."
"...Dạ!"
Thế là Baji thất thểu ra về. Chốc chốc còn quay lại nhìn y. Furuichi nghiêng đầu nhìn, y đột nhiên hét lớn, "Mày không về nhanh là anh tưởng mày thích anh đấy nhé!"
Quả nhiên sau khi nghe xong, thằng Baji chạy trối chết với cái bản mặt đỏ lừ. Furuichi tự hỏi ở y có điều gì khiến Đội trưởng Nhất phiên đôi của Tokyo Manji hành xử như thế. Lẽ nào hắn thích y thiệt hả? Ầy, làm gì có chuyện đấy!
Furuichi bỏ qua, định vào nhà ăn chút gì cho đỡ đói rồi y lại hơi ngây người đứng ở cửa, nhận ra bản thân đã sắp hết tiền.
Và thế là nhân vật chính của chúng ta quyết chí đến nhà Oga ăn chực (Nghe nói bố mẹ thằng khứa rủ nhau đi ăn nhà hàng rồi). Tiện thể nói cho thằng bạn thân nghe vụ của Furuichi luôn.
Furuichi mở cái điện thoại nắp gập cũ mèm ra ấn danh bạ rồi nhấp nút gọi.
"Nè Oga!"
[Ủa, Furuichi hả? Tao nghe nói mày xuống Ma Giới. Sao không báo tao?]
"Haha! Xin lỗi, tao quên mất. Mày có nhà không, giờ tao qua?"
[Ừa, cũng được. Qua nhanh xíu! Con mẹ Hilda xuống Ma Giới rồi có mỗi tao chăm nhóc Beel nè!]
"Tao méc Hilda mày gọi cổ là con mẹ giờ. Mà chị mày đâu?"
[Bả đi chơi với đám bạn rồi!]
"Chờ xíu tao qua!" Furuichi tắt máy.
Nửa tiếng sau, Furuichi có mặt ở nhà Oga. Thằng Oga đang tắm. Furuichi đành nhận lệnh nấu cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Beelzebub + TR] Quân Sư đại nhân đã vướng vào rắc rối như thế nào?
FanfictionTên đầy đủ : [Beelzebub + Tokyo Revengers] Quân Sư đại nhân đã vướng vào rắc rối như thế nào? Tác giả: Thiên Hi Thể loại: Đam Mỹ, Đồng Nhân, Nhất Thụ Đa Công, Huyền Huyễn,... CP: AllFuruichi (Mưu sâu kế hiểm nhưng bề ngoài tiểu bạch thỏ cường thụ x...