Uống sữa siêu cấp - một cách thức để xóa đi giới hạn giữa Oga và nhóc Beel. Khi đó, Oga sẽ tiếp nhận nguồn năng lượng vô tận của nhóc Beel. Tuy nhiên cơ thể của Oga lần đầu không chịu được mức đồng hóa cao cấp đó, tuy không nặng đến mức trở thành quỷ, nhưng Oga và nhóc Beel đã hoán đổi cơ thể với nhau sau trận chiến đầu tiên. Phải đến mấy ngày sau mới trở lại.
Và tình trạng của Furuichi lúc này cũng thế.
"Đúng cái ***! Làm *** có *** **** gì như cái cơ thể *** ** này của tôi hả!!!"
Furuichi lật bàn khi nghe lão Behemoth giải thích.
Chúng ác ma cũng như Kakuchou và Oga thương hại nhìn y.
Bị chuyển đổi giới tính cơ thể, còn gì đau buồn hơn.
Nhưng đột nhiên Furuichi dừng lại, vẻ mặt suy ngẫm hỏi: "Mà... cái cơ thể này hiện tại là của tôi, đúng không?"
"Hả? Ừ thì cũng đúng!" Lão Behemoth gật gật đầu. Lại nhìn "nàng mĩ nhân" tóc trắng đang xoa cằm, rồi đột nhiên, không biết nghĩ gì mà y xuống hai dòng máu mũi.
"Furuichi... Đừng nói là..." Với thân phận tri kỷ, Oga biết ngay là thằng bạn mình sẽ làm gì: "Mày định dê cả cái cơ thể mới của mày luôn hả?"
"Hả? Không, không nha bro. Tao, thanh niên văn minh, đâu ra mấy cái ý đồ đấy đâu!"
Thôi nhìn máu mũi là biết thừa mày nghĩ cái quỷ gì trong đầu rồi!
Oga mặt hằm hằm khi nghĩ đến việc Furuichi chìm đắm trong mộng tưởng yêu đương với bản thân phiên bản nữ. Anh lấy cái khăn chải bàn rồi trong khi mọi người còn chưa kịp định hình thì đã quấn Furuichi thành cái đòn bánh tét.
Furuichi: Tao giống trò đùa của mày lắm à thằng loz này???
Sau đó, trước con mắt của toàn bộ sư đoàn 34, lão Behemoth, cũng như Izana, Kakuchou, gã cha nuôi của quỷ vương tương lai cuỗm Furuichi chạy mất.
Sư đoàn 34: "..."
Izana: "..."
Kakuchou: "..."
"Đứng lại đó!!!"
"Cướp người! Mau bắt tên đó lại!"
"Oga! Đừng có mà láo lếu! Thả người ra!"
Nguyên một đám giải phóng quỷ khí đuổi theo, để lại lão Behemoth vui vẻ xem kịch.
Thấy tình hình không ổn, Oga vỗ vỗ mông Furuichi nói: "Oi, Furuichi, gọi lão Alaindelon ra ngay đi. Không mấy tên kia bắt được mày đó!"
"Ủa bắt tao thì có sao? Khoan đã, nói thì bỏ cái móng heo mày ra coi! Bóp bóp cái cục cức á!"
"Ai bảo nó mềm! Mà mày muốn bị mang làm thí nghiệm à mà để bị bắt?"
Sao nay mày mang não ra nói chuyện với tao thế?
Mặc dù khiếp sợ là thế nhưng thằng Oga nó nói cũng đúng. Furuichi đọc nhiều sách trong thư phòng của sư đoàn rồi mà có thấy nhắc gì đến việc biến đổi giới tính thế này đâu. Có khi bị mang đi nghiên cứu thật.
Hơi rùng mình với suy nghĩ của bản thân, y hét lên: "ALAINDELON!!!"
Và y rằng lão bóng gồng simp chúa Furuichi xuất hiện như một vị thần, cười thẹn thùng "ahihi" rồi nhanh chóng tách đôi cơ thể đưa cả hai vào cơ thể lão.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Beelzebub + TR] Quân Sư đại nhân đã vướng vào rắc rối như thế nào?
FanfictionTên đầy đủ : [Beelzebub + Tokyo Revengers] Quân Sư đại nhân đã vướng vào rắc rối như thế nào? Tác giả: Thiên Hi Thể loại: Đam Mỹ, Đồng Nhân, Nhất Thụ Đa Công, Huyền Huyễn,... CP: AllFuruichi (Mưu sâu kế hiểm nhưng bề ngoài tiểu bạch thỏ cường thụ x...