a/n: decicated to heartless_ace07 cess. tanggap ko na silent reader ka. pero kahit ngayon lang na patapos na to, sana marinig kita. ha? I love yah! :D
_ _
Wensh'
last night, we had a party. well I think 1am na yata kami nakatulog, except for the kids of course. nagyaya kasi yung mga boys na mag pool party daw and so, nag agree naman ang bullies kaya ayun. naglasing ang mga pips. kakagising ko lang. and I feel groggy. so, I went straight to the kitchen to have breakfast. but when I get there,
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
walang tao! where the hell are they?
Hi achi! sigurado kami na hapon mo na mababasa ito at wala na kami sa bahay. we came out para ilabas yung mga bata. kain ka na ng lunch mo. take care!
-Kada
lunch. yes. lunch. dahil 2pm na. nakakabwisit tong mga to ah. may plano palang lumabas tapos hindi manlang ako ginising. edi sana nakasama ako! umupo ako sa dinning table mabuti nalang naisipan pa nila akong iwanan ng pagkain. pero may letter nanaman.
eat ka na. tapos magbihis ka. andun sa room mo yung susuutin mo. may susundo sayo dyan by 3:45. we're proud of you achi. :)
hay. ano nanaman kaya ang pakulo nitong mga to? -___- pero susundin ko nalang. siguradong surprise nanaman to ni Teng. tapos kong kumain, niligpit ko muna ang pinagkainan ko at naligo na. when I finished cleaning myself, I saw a box in the closet na may letter nanaman. -___-
oppps. no more questions. suutin mo nalang. you're gonna thank us for this. ;)
sinuot ko nalang. pero why does this gown look familiar? aish. bahala na nga, wensh! bilisan mo na. 3:20 na. magme make up ka pa.
Third Person's POV
Meanwhile, nagkakagulo ang barkada sa isang hotel kung saan inaayusan silang lahat at mina make up an.
Kim- bakit kailangan may ganito pa?
Billie- sumunod ka nalang kimmy.
Kim- Bils. ang ganda mo ngayon. (laughs)
Ara- siyempre siya ang bride eh. (laughs)
Billie- guys, lagi naman akong maganda eh. (smile)
Carol- sino nagsabi? si Thirdy? naniwala ka naman! (laughs)
Billie- (poker face)
Mika- huy kayo. wag niyong binu bully tong si Billie. number one fan kaya natin to. (smile)
Camille- you're really pretty Bills.
Billie- I know that. (smirk)
natigil ang kasiyahan ng girls ng pumasok si Jeron sa room nila. dala ang kaniyang ipad na para bang may ipapakita sa kanila.
Jeron- girls, eto nangyayari ngayon sa bahay. (laughs)
Aby- hindi naman ako aware na naglagay ka ng CCTV dun.
Kiefer- siyempre para ma monitor natin kung gagawin ba niya yung mga nasa letter oh hindi.
at nagtawanan nanaman silang lahat. later on, may pumasok na organizer at sinabing 30 minutes nalang, maguumpisa na ang event. so, pumunta na sila sa Venue.
BINABASA MO ANG
My Mrs. Teng
FanfictionGusto ko siyang balikan. Pero pano kung may mahal na siyang iba? Pano kung mapairal yung PRIDE ko na maging dahilan para hindi ko siya mabalikan. Is it too late?