Wensh'
Matapos ang ilang taon, nagka boyfriend din ulit ako. nakaka miss din pala no? Napakasaya ko kasi tinuruan ko yung puso ko na magmahal uli. yung pagsagot ko kay Ryan, sign iyon na talagang moved on na ako sa mga nangyari sa amin ni Jeric. mukhang siya din naman eh.
Mika- hello, ate Wensh. Kamusta ang pagbabalik? *laughs* Anyway, may favor ako, Ate Wenshie.
Me- bakit? ano yun damulag?
Mika- eh kasi diba ikakasal na kami ni Jeron?
Me- oh?
Mika- kailangan namin ng wedding planer.
Me- easy. marami akong mga kakilala.
Mika- yun nga. ayaw namin sa iba dahil wala kaming tiwala sa kanila. so, bilang yun naman ang trabaho mo sa New York pwede bang ikaw nalang?
Me- what?!
Mika- ate sayang naman yang talent mo kung hindi mo gagamitin! look, isa kang Manager sa isang Company sa NY.
Me- yeah. Manager nga. and dahil manager ako, hindi ako nagawa ng mga task na ginagawa ng mga Event Organizer!
Mika- ate wensh.. cant you see my point? alam mo din yung ginagawa nila! kasi ikaw yung naguutos!
Me- sa NY yun. nasa Pinas na ako ngayon.
Mika- ehh ate wensh naman ehhh
Me- ano? you want to make me do the work alone? baka akala mo madali lang ye ah.
Mika- don't worry. may makakasama ka.
Me- at sino naman aber?
Mika- pumunta ka sa Jamba Juice sa may UP. let's meet around 10. andun din si Jeron pati yung makakasama mo.
Me- hay. osige sige. i'll see you later.
Mika- YES! thank you ate wensh! I love you!
Me- I hate you too. sige. bye.
hayy JEMIK binigyan niyo nanaman ako ng problema.
Ryan- who was that?
pagtatanong ni Ryan at binack hug ako.
Me- Si Ye, they're getting married diba? and they want a wedding planner so they hired me.
Ryan- oh. kakabalik mo lang sa Manila may work ka na agad. (smile)
Me- oo nga eh. pero ayus na din yun. at least i will be able to do the things i used to do before. (smile)
BINABASA MO ANG
My Mrs. Teng
FanfictionGusto ko siyang balikan. Pero pano kung may mahal na siyang iba? Pano kung mapairal yung PRIDE ko na maging dahilan para hindi ko siya mabalikan. Is it too late?