Epilogue

1.4K 30 1
                                    

A/N- una sa lahat, thank you sa inyong lahat. wala to kung wala kayo. :) this chapter is dedicated to you all! P.S. read until sa last part annnnd.. Play niyo nalang sa gilid. enjoy reading guys! 

_

Years Later...

 

Third Person’s POV

there are foods, drinks and cakes on the table. plates are getting ready too for the celebration. 

 

Jeric- Jeushl Alexa Teng!

 

Wensh- Jeric Windham Teng!

 

sabay na sabi ni Jeric at Wensh habang tinatawag ang mga anak na kanina pa nagtata takbo sa may pool side.

 

Windham- mom! Alex is trying to swim already. so I am stopping her.

 

Wensh- ahia. you don’t have to run to stop her okay.

 

Windham- she’s running eh!

 

Jeric- hey Princess. bakit naman tumatakbo ka?

 

Alexa- sorry dad. I just don’t want him to get me.

 

Wensh- enough na nga. go inside and ask your yaya for help, okay? mag change na kayo ng clothes dahil parating na sina Ahia and Achi.

 

Windham/Alexa- yes mom.

 

sabay na pumasok ang dalawa. Jeric Windham Teng is their first born. he’s 4 years old and si Alexa naman, 3 years old.

Aby- March 17,2026 it’s been 5 years.

 

Wensh- hey. (smile) kararating niyo lang?

 

Loren- yes. Happy Anniversary!

 

Jeric- thank you Loren. (smile) nasan ang kids?

 

Jeron- feeling ko andun na sa loob. naglalaro na.

 

Wensh- nga pala. sina Mel, makakapunta ba?

 

MIch- no. kasi may biglaang meeting sila eh.

 

Wensh- okay. (smile) bab, can you call the kids so we can start eating?

 

My Mrs. TengTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon