Chapter 16

1.5K 38 2
                                    

Wensh’

I had a good sleep. hmm kaya lang ang lamig.

Wensh-  AH!!!

 

sino ba naman ang hindi sisigaw?! bakit nasa hotel ako? anong ginagawa ko dito?! and why Am I naked?! aish. hindi niyo din naman malalaman ang sagot eh. magbibihis lang ako.

Surprised? Well, I  Loved it last night Wensh. Meet me at the beach by 10.

                                                                                                                                Jeric

 

ah. so, hindi panaginip ang lahat? totoong may nangyari sa amin.

Wensh- (smile)

 

mahal pa din nga ako ni Jeric. dahil kung hindi, hindi niya hahayaang may mangyari sa amin. nagayos na ako at pumunta sa may beach. hindi naman ako nahirapan dahil nakita ko agad si Jeric.

Wensh- hi. (smile)

 

Jeric-  late ka na nagising. nag enjoy ka ba last night? (ngisi)

 

Wensh- leche. (blushing)

 

Jeric- oh. bakit tama naman ako diba? (grins)

 

Wensh- pati din naman ikaw nag enjoy eh.

 

Jeric- naman! namiss ko yun no.

 

Wensh- ang perv mo. so, bakit tayo nandito?

 

Jeric-  I want to be honest with you Wensh. I still love you.

 

Wensh- really? then,

 

Jeric- but this is wrong.

 

Wensh-  anong mali dito Jeric? mahal kita. mahal mo ako. anong mali sa pagmamahal?!

 

Jeric- mali to dahil may boyfriend ka Wensh! may boyfriend ka! at ayokong lumabas na ginawa mo lang rebound si Ryan dahil all these time tinago mo na mahal mo pa din ako!

 

Wensh- pero makikipag break ako kay Ryan! yeah. tama. makikipag break ako kay Ryan. mabait na tao si Ryan Je. at alam kong maiintindihan niya ako.

 

Jeric- yun nga Wensh eh! mabait si Ryan at kaibigan ko siya. ayokong makasakit ng kaibigan!

My Mrs. TengTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon