Jeric’s POV
I was sleeping peacefully when I suddenly heard a girl’s voice shouting. it’s probably wensh.
Wensh- que se passé t il?!
sigaw ng fiancé ko. what the hell daw. nagulat yata sa mga nangyari. pshh.
Jeric- hey. detendre.
Wensh- since when did you learn French?
Jeric- well, alam kong paguwi mo hindi mo maiiwasang hindi magsalita ng French so nagaral ako. recemment
Wensh- recently? eh bat parang ang galing mo na?
Jeric- fast learner to eh.
Wensh- pshh. whatever.
Jeric- teka nga muna. bat ka ba nagsisi sigaw diyan ha?
Wensh- well in case you forgot Mr. Teng we have a meeting with Billie and Thirdy at 10. 9am na po.
mabilis niyang sabi. which made me check my phone. shoot. oo nga. we need to get ready dahil baka ma late kami. so, sabay na kaming naligo ni Wensh dahil kukulangin kami ng time kung mauuna siya or ako. after taking a bath, nagbihis na kami and drove straight to starbucks sa katip. where we will be meeting the newly engaged.
Billie- 15 minutes late!
Wensh- sorry. 9am na nagising eh.
sabi ni Wensh at nakipag beso kina thirdy and billie.
Billie- naku. masyado kasi yata kayong nagenjoy sa ginawa niyo kaya napagod kayo pareho. (laughs)
Jeric- naku billie. sinabi mo pa.
Wensh- Teng!
Billie/Thirdy- (laughs)
Jeric- so anyway, let’s talk about the wedding.
Thirdy- sure. order muna kayo. baka hindi pa kayo nagbreakfast eh.
after ordering, nag start na kaming magusap tungkol sa wedding nila. well the wedding will be in 4 months kasi 2 months na pala silang engaged pero inintay lang nilang bumalik si Wensh dahil kami talaga ang gusto nilang organizers
Wensh- so, may specific na beach na ba kayong gusto?
BINABASA MO ANG
My Mrs. Teng
FanficGusto ko siyang balikan. Pero pano kung may mahal na siyang iba? Pano kung mapairal yung PRIDE ko na maging dahilan para hindi ko siya mabalikan. Is it too late?