Jeric’s
Next week na ang kasal nila Shoti. And everyone’s excited. bukas nga, pupunta na kami ni Wensh sa Ilocos, para maayos na yung venue ng wedding. Oh, and to tell you guys the truth, I am happy. Someone’s making me happy. I am dating. For real.
Rox- Je, labas tayo?
Jeric- oh. sorry sweet. May meeting kami ngayon eh. you know, one week nalang kasal na ni shoti.
Rox- oh yeah. I almost forgot that. (laughs) mag movie marathon nalang tayo.
Jeric- sure thing. what do you want to watch?
Rox- hmm, Unfriended?
Jeric- (laughs) really?
Rox- yes please.
Jeric- okay. i’ll prepare something to eat. (smile)
her name is Roxanne Dimapilis, she’s a fashion designer. pinakilala siya sa akin ni Ryan dahil magpinsan daw sila. We’re dating for almost a month and plano ko na din siyang ligawan. I am glad dahil dumating si Rox sa buhay ko. At least unti untii ko ng makakalimutan si Wensh kahit mahirap.
_ _Wensh’
I am on my way to SM Aura. remember? nung nasa Cebu or Ilocos kami? I saw someone. And I will meet that person today. Well, next week kasal na ni shoti. And Jeric? Well, he’s happy. this passed months, iniiwasan ako ni Jeric eh. I can’t deny. I miss him.
???- Glad you came. (smile)
Wensh- sorry sir, If I am a little bit late.
???- no. It’s okay.
Wensh- ano nga pala po ang paguusapan natin, Mr. Teng?
Mr. Teng- Well, Ms. Tiu alam kong alam mo na nakita mo ako nung nasa Ilocos kayo.
Wensh- so, andun nga po kayo.
Mr. Teng- yes Wensh. at nakita ko lahat. (smirk) akala ko ba nagkalinawan na tayo?
natakot ako bigla sa mukha ni YeYe. Yes. Akala niyo si Tito Alvin no? nope. nagkakamali kayo.
Wensh- wala naman po kaming ginagawang masama ni Jeric.
Mr. Teng- oo. Pero malinaw ang usapan na lalayuan mo ang Apo ko diba?!
BINABASA MO ANG
My Mrs. Teng
FanfictionGusto ko siyang balikan. Pero pano kung may mahal na siyang iba? Pano kung mapairal yung PRIDE ko na maging dahilan para hindi ko siya mabalikan. Is it too late?