From the bottom of my heart, gusto ko kayong pasalamatan sana ng isa't isa kaya lang hindi ko alam kung pano. So sabi nga nila diba wala namang forever at hindi pwedeng hanggang forever itong storya ko. HAHAHA anyway, gusto ko lang sana i share sa inyo ang history ng MMT. I'll make this quick.
I just finished my second book, a thomara FF when nag announce ang mga authors, (kilala niyo na kung sinong authors yun) na they have a project na compilation ng uaap oneshots. At first, I hesitated na mag pasa ng entry well duhhh. Nakakahiya naman kasi mga authors ng sikat na ff yung gumawa ng project na yun. Pero dahil dakilang walanghiya naman talaga ako, nagpasa ako. At naka convo ko sa twitter yung isang author. (Iamjelene) sabi niya na "Hope you'll be able to write a jerwensh story soon" sabi ko noong panahon na yun na mag papahinga muna ako dahil sunod sunod yung mga sinusulat ko. Pero I cant stop thinking a plot for jerwensh until MMT came to my mind. Kaya plinano ko muna siya and there. Eto na ang result.
thank you for accepting my story. Thanks to the 2 authors na nagbasa ng story na ito. Although I didn't expected that tho. Thank you so much sa inyong lahat. So, uh. Binasa niyo ba yung Epilouge up to the last part? Hehehe. Kasiii.
GUSTO KONG IPAALAM SA INYO NA PLANO KONG MAGSULAT NG ISA PANG JERWENSH. although, hindi magiging si Jeric Allen Uy Teng talaga ang Jeric. Dahil ibang generation na nga itey. HAHAHA. Title? Hulaaan niyooo. 😂
Date Of Publish? Hindi ko pa alam since may isa pa akong nakapila na Book 2 ng thomara ko. Pero as soon as I finish that, uumpisahan ko na agad tong Jerwensh. Tentative is, by November or December siguro. 😊
A/N stay tuned. I will be publishing a Jerwensh oneshot titled "Kahapon" again, THANK YOU GUYS!
BINABASA MO ANG
My Mrs. Teng
Hayran KurguGusto ko siyang balikan. Pero pano kung may mahal na siyang iba? Pano kung mapairal yung PRIDE ko na maging dahilan para hindi ko siya mabalikan. Is it too late?