2 Years Later
“Nasan ka na ba? bat ang tagal tagal mo?”
“I am coming okay! ikaw talaga Wensh, napaka mainipin mo.”
“well hello Jeric, kanina pa ako nagaantay dito.”
“I am coming. Oh! there. I can see you!”
Third Person’s POV
he closed her eyes, the usual thing na ginagawa niya to surprise her.
Wensh- thank God you arrived!
???- I am sorry. traffic eh. (Smile) anyway, welcome home wensh!
Wensh- traffic. mga palusot mo talaga Ryan. osige na tara na.
Ryan- can’t believe that you’re really back!
Wensh- well believe it. at talagang hindi na ako aalis.
surprised right? isn’t it Jeric you’re thinking? well, nasan nga ba si Jeric?
Jeric- welcome home Rox. (smile)
Rox- parang ang tagal kong nawala ah? (smile) missed you.
Jeric- missed you too. so, how was the pageant?
Rox- naku. mamaya na tayo mag kwentuhan Jeric okay? excited na kasi akong makipag bonding sa boyfriend ko.
Wensh is now a famous Artist. she studied in France for two years and at the same time, dun na din siya naging famous and dun siya mas nakapag aral tungkol sa isang bagay na mahal niya din. Jeric and Rox went to Moa to have lunch. Same as Ryan and Wensh.
Jeric- so, tell me how was France?
Rox- it was so good. Nakaka proud na iba’t ibang sikat na models from different countries ang nagsuot ng mga dinesign kong gowns and dress.
Jeric- yun lang? nothing special?
Rox- (rolls eyes) wala na. do you think magkakaron ako ng ibang karelasyon habang nandun ako? definitely not! Gosh, I am not a two timer!
Jeric- relax. that’s not what I am saying. (laughs) I mean kung may mga bago bang offers sayo or such?
BINABASA MO ANG
My Mrs. Teng
FanfictionGusto ko siyang balikan. Pero pano kung may mahal na siyang iba? Pano kung mapairal yung PRIDE ko na maging dahilan para hindi ko siya mabalikan. Is it too late?