Jeric’s
I was just staring at her. Her beautiful and perfect face. Ewan ko ba, pero kahit anong gawin ko, hindi ko talaga makalimutan ang mukha niya. She’s very perfect for me. kahit na nobody’s perfect. But for me, Jeushl Wensh Tiu is perfect.
Wensh- matunaw ako.
sabi niya na nagpabalik sa akin sa realidad. akala ko natutulog siya eh. gising na pala. hahaha
Jeric- I wasn’t looking at you.
Wensh- oh talaga? eh kulang nalang halikan mo ako sa sobrang lapit mo sa mukha ko eh.
Jeric- seriously Wensh? nagpapantasya ka nanaman eh.
Wensh- baka ikaw. baka habang natutulog ako, kung ano ano na ginawa mo sakin.
Jeric- (smirk) woah. don’t act like an innocent child. nakita ko nanaman yan lahat eh. (grins)
Wensh- (blushing)
ang cute niya. cute niyang mag blush. hahaha. dahil sobrang nannggigil ako kay Wensh, nanakawan ko siya ng halik sa lips. cute isn’t it?
Wensh- ninakawan mo nanaman ako ng halik ah? (pout)
Jeric- Don’t. make. me. kiss. you again.
Wensh- pshh. whatever you say Mr. Teng. (grins) I am going to cook breakfast. what would you like?
Jeric- anything. (smile)
Wensh- woakay.
sabi niya at tumayo na. ang saxy ng soon- to be Mrs. Teng ko, nakaka tempt.
Jeric- hey Mrs Teng! wag mo akong iwan dito! ugh.
that’s us every morning. minsan makulit, minsan sweet. but it’s cute, isn’t it? sobrang saya na naming dalawa ni Wensh, iniisip ko tuloy kung tama ba talaga itong gagawin ko. Well, this is my brother’s plan. so, i’ll just go with the flow.
Wensh- breakfast is served. (smile)
Jeric- napaka ganda naman ng chef ko. alam mo, pwede na tayong magpakasal ulit. (smile)
Wensh- not too fast Jeric. hindi tayo dapat magmadali. let’s enjoy each other for the mean time, okay?
BINABASA MO ANG
My Mrs. Teng
FanfictionGusto ko siyang balikan. Pero pano kung may mahal na siyang iba? Pano kung mapairal yung PRIDE ko na maging dahilan para hindi ko siya mabalikan. Is it too late?