Jeric’s
sobrang naasar ako kanina. nakakainis kasi si Wensh eh. Pwede namang sumagot lang ng OO oh Hindi ang gusto niya pa yung mage explain ako. ugh!
Knock knock
Jeric- come in.
Jeron- ahia ano ba?!
Jeric- problema mo?
Jeron- ikaw! ikaw anong problema mo?!
Jeric- wala. ano bang pinagsasabi mo jeron?!
Jeron- bakit ganun nalang ang inasta mo sa harap ni Ate Wensh?!
Jeric- bakit? eh kasi Gusto ko na siyang burahin sa puso ko! Gusto ko ng kalimutan si Wensh. (laughs) bakit? kasi yun yung gusto niya! sinusunod ko lang siya. Hindi na ako ang mahal ni Wensh! ano pa ang mapapala ko kung patuloy akong lalaban?
Jeron- ahia. hindi naman porket hindi na ikaw ang mahal, susuko ka na.
Jeric- anong gusto mong gawin ko? tumunganga? tititigan ko silang dalawa ni Ryan na sobrang sweet. na dapat ako yun? ha?
Jeron- do you trust me?
Jeric- what do you mean?
Jeron- just answer my question! do you trust me?
Jeric- yes. ‘cause you’re my brother.
Jeron- (smirk) then, don’t give up. trust me. mapapasayo din si ate Wensh.
Jeric- (smirk) what’ s your plan little bro?
Jeron- wala. (smile) tapusin mo na yang mga trabaho mo bro. may dinner ang tropa mamaya remember?
Jeric- shoot! oo sige. andyan pa ba si Wensh?
Jeron- no. sinamahan niya si Mika magpunta dun sa shop kung saan gagawin yung give aways.
Jeric- okay.
nag focus na ulit ako sa paper works ko dito sa office ko. too many works to do. and I am so damn tired of it.
ff>>
Thomas- ahia!
BINABASA MO ANG
My Mrs. Teng
FanfictionGusto ko siyang balikan. Pero pano kung may mahal na siyang iba? Pano kung mapairal yung PRIDE ko na maging dahilan para hindi ko siya mabalikan. Is it too late?