Mika
hi readers! I am Mika Aereen Reyes soon to be Teng. papunta kami ngayon sa airport. at yung Jerwensh kanina? sobrang nilanggam kami ni Je sa kanila grabe. kasi nga ang sweet nila. sobrang gusto talaga naming magkabalikan sila.
Wensh- what if wala tayong makuhang flight?
Jeric- don’t be so negga wensh.
Wensh- ano nga ulit gagawin natin sa cebu?
Me- kakain achi.
Wensh- (death glare)
Me- hehe. syempre gagala. mage explore!
Jeron- we’re here.
pumasok na kami sa airport. dun sa may departure at naghanap na ng pinaka maagang flight papunta sa Cebu.
Jeric- so, the earliest flight is 12:30 pm?
Attendant- yes sir. ang next po sa 12:30 pm is 3 pm na.
Wensh- okay. we’ll go on 12:30. para mas maaga kami makarating dun. (smile)
Attendant- okay po mam. here is you ticket, flight number and yung gate kung saan po kayo papasok.
Me- thank you. (smile)
Jeron- so, 11 na. kakain pa ba tayo?
Me- yes please!
Jeric- kukulangin tayo ng time. bibili nalang ako ng burgers sa wendy’s for take out. kainin nalang natin while waiting.
Wensh- okay. anong order niyo miks? ako nalang sasama sayo je.
Jeric- sure? (smile)
Wensh- oo para may bodyguard ka (laughs)
Jeric- (poker face) so, anong order niyo?
Me- kahit ano. (smile) basta gusto ko ng fries, bacon cheese burger, large coke, frosty.
Jeron- oh. kahit ano lang daw ahia.
BINABASA MO ANG
My Mrs. Teng
FanfictionGusto ko siyang balikan. Pero pano kung may mahal na siyang iba? Pano kung mapairal yung PRIDE ko na maging dahilan para hindi ko siya mabalikan. Is it too late?