❤️ Chapter 37 ❤️

71 5 0
                                    

Jane Gonzalez POV


Nang makalabas kami ng kwarto ni Lian Ley, bumaba na kami at binuksan ko ang pinto nila Yu Li nang hindi kumakatok sa kanilang pinto. Naabutan naman namin sila na nakahiga sa kama pero hindi pa sila natutulog.


"Oh Jane bat ka pala napapunta dito?... kasama mo pala si Lian Ley, maupo na muna kayo rito" Ani ni Kim at napa upo sila sa kaniyang hinihigaan. Ngunit nakatayo parin kaming dalawa ni Lian Ley sa kanilang harapan.


"Bakit hindi kayo kumakatok?" Nakasimangot na tanong ni Yu Li.


"Eh bakit kasi hindi kayo nag lolock ng pinto? Free to open ung pinto nyo, ano kaba" Ani ko.


"Bat di mo sinara babe?" Tanong ni Yu Li kay Kim.


"Hayaan mo na, by the way san pala punta nyo? Hindi pa kayo matutulog?" Tanong ni Kim.


"Niyaya ko lang siya maglakad lakad saglit sa labas para magpahangin, pero dito siya dumeretcho eh" Ani ni Lian Ley.


"Wala lang, gusto ko lang mag maganda dito, may problema ba?" Nagmamagandang tanong ko habang si Lian Ley ay napailing at tumabi nalang kay Yu Li.


"Hahahaha! Loko! Nasan nga pala sila Dwayne?" Tanong ni Kim.


"Nandun sa kabilang kwarto kasama si Mizuki, nag lalaro sila ng mobile games... syanga pala bakit kayong dalawa ni Lian Ley hindi pumunta don sa kwarto nila? Diba dapat kayong mga boys ang mag bonding at kaming dalawa naman ni Kim ang magkasama?" Tanong ko kay Yu Li.


"Ayoko, bebe time muna" Sagot niya at hinalikan ni Kim. Inirapan ko lang ang dalawa, bitter ako ngayon. Chos!


"Tara na Lian Ley maglakad na tayo sa labas" Ya'ya ko.


"Sge na pre una na kami" Paalam ni Lian Ley.


"Sge lang pre ingat kayo" Ani ni Yu Li.


"Maging maganda sana ang gabi nyo" Ani ko habang palakad na palabas.


"Sobrang ganda kamo" Nakangising sagot ni Yu Li.


"Tsss" Inirapan ko ito at isinara ang pinto.





Naglakad na kami sa labas at nakarating na rin kami sa tabing dagat, hanggang tabing dagat mailaw parin ang lugar at wala na masyadong tao.


"San pala tayo pupunta?" Tanong ko.


"Dito lang papahangin, may gusto kapa ibang puntahan?" Tanong niya at naupo siya sa may bato.


"Wala naman, kahit san pa tayo basta kasama ka ok nako" Nginitian ko siya. Nilahad niya ang kaniyang kamay at tinulungan niya ako sumampa sa bato, at nakaupo narin ako sa wakas.


"Hahaha bakit naman?" Tanong niya. Anoooo ba sasagot ko dito??!!!


"Hmmmm, ano bang klaseng tanong yan? Syempre feel kong safe ako pag kasama ka, ikumpara ko sa buhay ko nuon feel ko araw araw may pahamak na dadating, ngayong nakakasama kita nawala na ung pangangamba na un" Ani ko.


"Hahaha same" Ani niya at bigla naman kinilig sa sinabi niya.


"Pano mo naman nasabi?" Tanong ko.


"Nagtutulungan lang tayo Jane, simple man para sayo ang tulong na binibigay mo sakin or paminsan hindi mo man nahahalata, napaka laking halaga na nakakasama kita araw araw" Ani niya.


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 15, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Wild Cold Hearts | Season 3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon