14. Ciara (2)

1K 81 2
                                    

Biểu cảm quyến rũ chết tiệt của anh làm cơ thể người bên trên cuồng nhiệt hơn, tiếng thở trở nên gấp gáp, dồn dập. Chiếc lưỡi điêu luyện trượt xuống cơ bụng thon thả gặm mút, hắn thỏa mãn với thành quả của mình khi trên bụng anh đầy những vết cắn đỏ sẫm cùng vài dấu răng.

Taehyung đảo lưỡi quanh chiếc rốn nhỏ, cạ vài cái khiến người ở dưới lập tức ưỡn lưng theo từng chuyển động của hắn. Hắn lần mò xuống cặp đùi mật ong đang khép hờ, làn da man mát lại mịn màng khiến hắn chỉ muốn cất làm của riêng.

Taehyung phát cuồng với đôi chân này của anh. Hắn xoay lưỡi đảo những vòng thật sâu rồi mút chặt lấy. Hai tay không an phận trêu đùa với chiếc mông tròn trĩnh, những cái nhéo khiến anh phải run lên phát ra những tiếng nỉ non mị người.

Hắn chẳng ngần ngại khi để lại trên đó vài dấu ngón tay của hắn và sự thật là hắn đã làm thế bởi những chiếc vỗ yêu vào mông chỉ làm người bên dưới phần khích hơn thôi.

Yoongi chửi rủa trong lòng, nhìn xuống phía dưới cậu bạn nhỏ đã phất cờ từ khi nào, chất dịch đục ngầu không ngừng rỉ ra ướt đẫm cả một mảng ga giường.

"Nhìn kìa, cậu nhỏ của anh đang muốn em kìa." Giọng hắn khàn đạc đi vì dục vọng, ánh mắt đục ngầu dán chặt lên thành viên phía dưới của anh, thành công biến hai má Yoongi thành quả cà chua chín.

"Im lặng và làm đi Taehyung." Anh quay mặt sang bên tránh đi ánh mắt mê người của hắn.

"Làm gì nào, Yoongi?" Dù phía dưới của hắn đã cương lên và chắc chắn lớp quần tây sẽ chẳng thể chịu nổi áp lực cùng sức nóng của nó nữa, thì Taehyung vẫn kiềm chế và trêu chọc con mèo nhỏ phía dưới.

Anh thật muốn đấm Taehyung ngay lúc này. Cái tên này thế quái nào khi lên giường lại trở nên ranh mãnh và lão làng như thế nhỉ? Hắn thừa biết Yoongi muốn nói gì. Chẳng lẽ làm đến nước này rồi mà định dừng à? Trừ phi Taehyung muốn triệt nòi giống của mình.

Cái nhìn chằm chằm nóng bỏng của Taehyung khiến cơ thể Yoongi như bị nướng trên than hồng. Hắn chẳng nói gì nữa, cúi xuống ngậm lấy thành viên đang biểu tình bên dưới.

Yoongi kêu lên mấy tiếng rồi rên rỉ, nỉ non, hai chân mềm nhũn vô lực, cơ thể phía trên khổ sở uốn éo. Taehyung ngậm mút từng nhịp lên xuống, chiếc lưỡi cuốn chặt rồi lại nhả ra cảm nhận từng nếp gấp trên cậu nhỏ của anh. Chiếc răng cạ cạ đầu nơi đang rỉ nước, khiến cơ thể anh run lẩy bẩy. Chiếc miệng nhỏ ngậm đến tận gốc chăm chỉ săn sóc thành viên bên trong. Yoongi một tay nắm chặt lấy tóc Taehyung, tay còn lại cào lên ga trải giường. Sự thoải mái và sung sướng này khiến anh điên mất.

Hai người giữ nguyên tư thế này cho đến khi người bên dưới cong người rên lên từng hồi. Cơ thể đã chạm tới giới hạn, anh không muốn bắn vào miệng Taehyung một chút nào, dù hắn không bao giờ phàn nàn về chuyện đó, nhưng anh thật sự vẫn không muốn.

Anh buộc mình phải dùng hết sức đẩy đầu con người phía trên ra, một dòng tinh dịch trắng đục bắn lên ngực hắn, rải rác đầy dưới ga giường, một chút còn sót lại trên khóe miệng. Yoongi tính lấy tay lau đi, hắn đã nhanh chóng lấy lưỡi liếm sạch. Anh cũng chẳng còn hơi sức đâu mà phân bua với hắn. Cơ thể anh lúc này mềm nhoài, Yoongi nhắm hờ mắt, miệng thở hổn hển thỏa mãn với cơn khoái cảm Taehyung mang lại cho anh, phải nói kĩ thuật của hắn quá giỏi.

Taegi | Người anh thương năm ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ