Chapter 13 - Official Class

120 5 0
                                    

Chapter 13 - Official Class

O___________O yan yung mukha ko ngayon, habang nakatingin sa ere, whole night akong ganoon, walang pikit-piki, pero syempre jokijoki lang yun, ang sakit kaya nun sa mata -_- try niyo,. Corny ko tsk. Alam niyo kung anong nangyari after nang incedent together w/ snail? Binugbog lang naman ako nang kapatid ko -_- Buti hindi ako sinumbong kay Sir, kundi bagsak ako sa Ranking naming. Tsk Part yun sa rule sa Mafia.

“ Never Help someone in trouble, we don’t know if they are our opponent” at “ Don’t dare to show off your tattoos” Ewan sabi ni ate yan daw na rules nilabag ko :3 di ko naman pinakita marka ko ah :3 tinakluban ko kaya ito nang balat sa ahas . Yep Im wise right ? *smirk*

Buti nalang pagdating sa mansion hindi nakahalata yung mga tauhan namin na maraming dugo ang tumutulo sa binti ko. Yes nabarilan ako sa binti after nahimatay si snail but luckily natamaan ko siya sa head, and the remaining? Syempre inubos na ni uno yun. Siya ang nangunguna sa ranking eh, syempre magaling siya.

Martes ngayon, buti kahapon walang pasok, nagbonding lang kami ni Joy pero yun parin di makontak si Ivan, nakakamisss din yun :3 Tiningnan ko yung schedulr ko dahil hindi pa ako kabisado, -_- Puro minors lang pala. Tss.

MWF – major lahat

TTH _ Minors subject

TSk, tiningnan ko ulit yung schedule ko at Effin Freak 7.30? Tumingin ako sa alarm clock ko o_0 Holy CupCake its 7:10 Sh*t 20 mins left. Dali-dali akong pumuntang banyo at dahil fresh pa ang sugat ko sa binti kaya ang pagmamadali ko napuntang kabagal-bagal -_- Kahit kumikirot kinaya ko ito , malayo lang to sa bituka -_-. After 5 mins. Nakarating din sa wakas sa banyo. Thank Goodness!

Pagkatapos kong maligo, more than 5 mins yun :D din a nga ako nakapagshampoo eh :3, nagbihis na ako, since 2nd week pa ngayon kaya pwede pa kaming mag civilian. Im wearing skinny pants then sando, then jacket. I need to take good care w? my skin in my back baka may makahalata at kahit mainit nakajacket parin ako -_-. Then I wear my Vans shoes, and get my jansport bag, Kumuha ako nang panyo sa Drawer and Boplaks! Tsk yung panyo kop ala na kay snail! Ah baka tinapon na iyon, knowing that man? Tsk hindi nagkekeep nang things, di nga siguro yun marunong magthankyou pero ok na iyon para naman hindi magkagulo pa.

At dahil ayaw kong ipaalam kay mama yung nangyari kaya I walk normal in front of her. Bumaba ako nang hagdan na tinitiis yung sakit.

“ Ma punta na akong school “ Pamamaalam ko

“ Hindi na ma, malalate na ako.”

“ Okay anak, ingat! “ Sory ma, T.T nagprepare kasi siya nang food eh :3

Lumabas na ako nang bahay , commute or use my motor? Motor na lang para mabilis. Sumakay ako sa Rouser kung nakaparada sa labas nang bahay at ipinaharurot na ito. Syempre Im just using my normal speed 80 kph -_- ang bagal nga eh.

Nakarating ako nangg school mga 5 mins. Iparada ko muna yung motor ko. Bumaba na ako. Tiningnan ko yung watch ko , it almost 10 mins. Passed after 7.30 Tsk late as always ashnii -_-

Hinanap ko pa yung room ko and after another 10 mins, nahanap ko na din. AD104, nakasarado yung 2 door so no choice , kumatok ako and binuksan yung door. All eyes on me, but I maintain my poker face. Lumakad na ako to find my own seat.

“ Goodmorning Lady” Hindi ko siya pinansin at ayun may nakita na akong upuan. Nice tabi nang bintana, at backseat.

*Poink*

-____- Tinapunan lang naman ako nang chalk , ayun tawa naman lahat nang studyante.

“ Im talking to you miss” Pa cool na sabi nang proof . Lalaki kasi.

KNOW ME FIRSTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon