Chapter 57- THE AUCTION

50 1 0
                                    

Chapter 57- The Auction

].UNO'S POV.[

I put the last earing in my left ear, then after which tumayo ako at pinasadahan ng tingin ang kabuuan ko. I am wearing a black heart tube gown with diamonds on my tummy and beyond my waist. Its just a simple gown pero it shows how gorgeous I am. Heavy make up in my face because its evening, accessories like necklace which it has a recorded piece on it, an earings which have an little earphone, bracelet with poison, lahat ng accessories ko may poison kaya binalaan ko na sila agad. I wear 6 inches pointed High heeled, still black.

Lumingon ako at nakita ko ang mga uri ng sandata na nakahiga sa kama ko.

Tsk I hope tonight, walang kalaban

Paano ko ba kayo dadalhin? Sigurado naman kasing may Magiinspect kung may mga tao bang may dala ng sandata. I dont want to embarassed. Maganda pa naman ako. Tsk2

Bahala na sa kotse ko nalang to ilalagay lahat. Bumaba na ako at nakasalubong ko si Neilson. Yeah may sarili na akong room sa Mansion nila.

I look at him. He looks clean and neat. Handsome boy . Tsk2 but whenever I looked at him, I feel pity and worried.

Sana pagising ni Ash, wala siyang maalala tungkol sa nakaraan..

"Finished mesmerizing me? " he said and smirk

"Tsk Asa. " at ngumiwi ako

"Tsk ate bat kailangan pa natin pumunta don eh andun naman si Dad at yung Dad niyo. " at nagpout ito. Tsk wala talaga siyang alamag sa organisasyon namin.

"Call me Uno instead of ate tsk. Pupunta tayo doon para proteksyunan sila "

"Eh sino ba kasing Alexander Yu na yan at kailangan pang puntahan? Tsk " he said whining

Magsasalita na sana ako when Savanna interupted.

"Kailangan siya ng Organisasyon natin, well first syempre sa kompanya muna natin siya aakitin. He came here para jan para humanap ng kanegotiate para imerge ang kompanya niya sa kompanyang maipipili niya and--" naputol ang sinasabi niya because I interupt

"Lahat ng mga taong may malalaking kompanya ay nasa event na yun. And we will do our best para makuha siya." Pagtatapos ko ng pahayag

"Ganoon ba talaga siya kayaman? " parang muwang tanong ni Neilson

"Hindi tayo pupunta doon kung hindi " napalingon ako sa bahagi ni Savanna because we say the same phrase Tsk.

"Tsk gaya gaya " she murmured

"Excuse me? I am not copying you " irita kong sabi sa kanya

"Are you talking to me? " she said innocently

"Basically " sabi ko at tango ng tango. Nahagip naman ng paningin ko si Neilson na ngayon ay nakanganga na at palipat lipat na sa amin ang tingin niya.

"Oh really ? Well I cant hear you " and she put her hand to her ear to signify that she didnt hear but unfortunately she just do it to annoy me.

"Because you are deaf. " sabi ko at nagcross arm. Naiirita na ako sa kanya.

"Well might talking to my hand, I think she can hear you though " tas nilagay niya sa harap mismo ng mukha ko ang kamay niya at ginalaw galaw ang daliri nito. "Just talk to myself girl " and she smirk.

"Put that down or else.."

"Or else what? " sabi nito at ngising ngisi.

Magsasalita na sana ako ng bigla silang dumating sa sala.

KNOW ME FIRSTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon