Chapter 58 - karthi confronts arjun

3.8K 492 151
                                    


😍surprise update 😍

By night, Shalini was arranging the folded cloths in the trolley while sitting on the bed when she heard a knock on the door.

Shalini: Ulla va karthi.. Ithu ena puthusa kadava Ella thati..

Karthi: mothala ni thaniya irupa thatama apdiya varala.. Ipa apdiya..

Shalini: Apdi Ella ethuvu illa.. Ni tharamala varala..

Karthi: hmm.. Ena packing ah?

Shalini: Ama karthi.. Nallaiku kelambanu Ila…

Karthi: Ama illa INI epa da meet panuvom nu iruku…

Shalini: hmm enaku tha.. Niyu nallaiku thana kelambara.

Karthi: Ama na matu illa ellaruma nallaiku tha kelambaranga…

Shalini: ellaruma va..

Karthi: hmm

Shalini: thatha, aatha , athai tha paavam illa.. Nama Ella pona aprom oru Mari iruku..

Karthi: Ama Ana ena pana mudiyu..

Shalini: ni ingaya transfer vangitu vantharala illa avungalu paavam thana

Karthi: Pavam tha Ana ena panrathu nanu transfer ketuta tha iruka ..kuduka tha matingaranga..

Shalini: try panu.. mudinja alavuku seekram vanthuru..

Karthi: try panra kutty ma…

Shalini: hmm ni pack Ella panitiya.. Epa train uh..

Karthi: panitan.. Nalliku night 10 maniku..

Shalini: oh apdiya apa nanga unaku munadiya kelambiruvom nu ninaikara..

Karthi: oh seri..

She continued packing.

Karthi: kutty ma..

Shalini: hmm

karthi: will miss you..

Shalini looked at him: nanu tha.. She teared up..

Karthi: ena kutty ma ithu ithuku kella.. kolantha Mari aluthutu… he wiped her tears.

She broke more and hugged him. He hugged her back and caressed her hair.

Karthi: kutty ma..

Shalini: hmm

Karthi: epavu ipdi Ella aluga matiya .. En chella kutty Ku ena aachu?

Shalini: onu illa I will miss you..

Karthi: athu epavu panrathu thana.. intha thada ena special ipdi Alugara..

Shalini : sorry mama..

Karthi: ipa ithu ithuku..

Shalini lifted herself up to face him: illa Inga vanthathu la irunthu na Una neraya time hurt panitan illa athuku..

Karthi: ithu epo?

Shalini: nadikatha unaku nala theriyu..

Karthi: enaku sathiyama therila di..

Shalini: poi solara.. Na Una neraya hurt panitanga.. Na tha sona namaku kalayanam Ana aprom kuda nama marama apdiya irukanu Ana atha Nana break panitan ah.. Na maritan..

Karthi: Aii yen ipdi Ella pesra.. ni marala di ni apdi ya tha iruku.. Ni ethayu break panala..

Shalini: illa na panitan athu enaka nala theriyu.. Epavu ni thana enaku dress select panuva Ana Anaiku na atha suthama maranta.. Apa ni hurt Ana thana.. Athuku aprom ni hurt airuken nu therinju uh na ni eduthu kudutha Saree katama .. Avuru eduthu kudutha Saree Katuna.. Apavu ni hurt airupan.. Na yen therju una hurt pananu tha enaku purila.. Aprom epavuma nanu niyu tha athiga time spend panuvom Ana intha thadava enala un kuda irukava mudila.. Apa Ella ni left out feel pani irupa illa.. Anaiku kuda hospital la avuru Mela iruntha kovatha un mela katuna.. Really sorry da.. Na venunu panala Ana panthuku aprom tha ithu Ella Una Evalo hurt pani irukunu purinjuthu.. Sorry da..

kalyanam mudhal kadhal varaiOù les histoires vivent. Découvrez maintenant