Chapter 115- Nithi knows

4.5K 589 197
                                    

By the time when the girls finished catching up with all the happening it was half past twelve. The other two fell asleep soon but Shalini was tossing herself on the bed without sleep. She wished to share with Arjun what happened but at the same time was hesitant to call him as it was an untime. Finally when she decided to call him and took her mobile it rang showing his name making her lips curve. Shalini muted the mobile and tip-toed to the balcony before attending the call.

Shalini: hello.. Nana kupdanum ninachan nigala kuptu tinga.. She whispered.

Arjun: Ama ipa ethuku ipdi husky la pesitu iruka..

Shalini: Athu krithi yum Pavi yum thoongaranga.. Na balcony la irukan atha..

Arjun: oh seri seri..

Shalini chuckled.

Arjun: ethuku sirikara?

Shalini: na husky la pesaran seri niga yen Apdi pesuringa..

Arjun just then realized and face palmed himself.

Arjun: athu nee apdi pesuna thum.. Enaku theriyama Apdi vanthuruchu..

Shalini chuckled, making Arjun smile.  

Arjun: Seri athu vidu..ethuku kupdanum nenachen..

Shalini: athu solaran neenga ethuku kuptinga..

Arjun: Ni tha kupdanum Ninacha atha nan kuptutan.. Epdi?

Shalini: vara vara romba Padam pakaringa nu ninaikaran.. dialogue Ella romba flimy ah iruku..

Arjun chuckled: Aii illa ma kupdanum thonuchu atha kuptan.. Seri ni ena solanum..

Shalini: athu nan.. Amma appa ta pesitan..

Arjun: athu kula pesitiya?

Shalini: ama pa enaku avunga kita solama avungala face pana romba kastam ah irunthuchu atha inaika pesitan.

Arjun: hmm..ena sonanga?

Shalini: athu.. She explained everything that happened.

Arjun: Super ma.. Ivalo easy ah othupanganu ninachu kuda Pakala..

Shalini: Nanum tha Arjun.. Avunga kita soliyaran nu Unga kitta etho thairiya thula  solitan.. Ana epdi sola poran avunga epdi eduthu panganu sema bayama ah irunthuchu.. Ana eppadiyo solitan.. Ana avunga ipdi react panathu enaku total surprise pa.. Ivalo easy eduthu panganu na nenachu kuda Pakala.. Unaku ok na ni Arjun kuda pesu engaluku entha prechana illanu solitanga..

Arjun: yena ma.. nee solara tha patha avunga prechana panuvanga.. Atha karanam ah vechu Ena kalati vitralanu ninachiya?

Shalini: Arjun… nan epa Apdi sona.. Avunga Ivalo simple ah eduthu kitathu surprise ah iruku nu tha sona..

Arjun chuckled: Suma ma..

Shalini: Ella panitu ithu onu solirunga.. Ana  enaku Apdi therila.. Na ninakara nu soli neenga nina karathu Ella solara Mari iruka?

Arjun: Ama di.. She smiled at that.. Una kalati Vida tha ipdi un pinadiya suthi.. Ena pathala moonji thirupitu pora Una ipdi nadu rathiri en kooda phone pesara alavuku kondu vanthu irukan paru.. Aala paru..

Shalini chuckled: seri seri na Suma tha sona vidunga..

Arjun smiled: eppadiyo ma Amma Appa seri nu solitanga illa enaku ithu pothu..

Shalini: Ana enaku Pathathu..

Arjun: enna ma solara?

Shalini: Ama Arjun na inum mulusa ethum solala illa.. Atha tha solaran.. Enaku mulusa.. I mean nama sara birthday anaiku pesu nathu, na Jaya Amma kita Sonnathu nu.. Ellathayum epa na Avunga kita solaran oh enaku apa tha Arjun mulu nimathi..

kalyanam mudhal kadhal varaiWhere stories live. Discover now