Karthi sighed before looking at Arjun who had an expectant look for him to speak anything.
Karthi: nee un promise ah break panala..
Arjun felt a relief when he heard him and half smile crept his lips.
Karthi: enaku enna solarathunu therila.. nee un promise break panala tha.. ana athukunu Avalayum na full ah thappu Sola matan..
Arjun: athan nanum solaran.. Ava mela entha thappum illa.. na pesarathu ella Ava nambara alavu na nadanthu iruka athu naala tha Ava nambi iruka.. so thappu en mela tha..
Karthi: thappu rendu peru melayum iruku.. so atha decide pana na yarum illa.. ama Shalini ku ithu ethuvum theriyatha?
Arjun: illa theriyathu.. therinja romba odanjuruva..
Karthi: Apram enna soli vechu irukinga?
Arjun: Ava ketathu Ella unmai tha.. na divorce vangara mudivula tha iruntha ana Ava enna vitutu pona apram tha na avala love panranu enaka purinjuthu nu solitan..
Karthi: oh.. ana ithu Ella epadi unagaluku therinjuthu..
Arjun: na Nithi ah Canada la pathan avunga tha sonanga..
Karthi: oh.. he just nodded.
Arjun: apa unaku enga mela innum kovam iruka?
Karthi shrugged: Nee mothala oru time avala life la vanthathuka Ava romba kasta pata.. apa un Mela enaku avalo kovam irunthuchu… he sighed.. enga motha kudumbathuku Ava tha chellam... Ava tha enga ulagama..avalukum apdi tha.. ana un oruthanu kaga Ava enga ellaraiyum vitu Inga ethuvuma theriyatha urula kasta pata… ava engaluku kolantha mari Ava kasta pada kudathunu nanga ellarum onu onayum pathu pathu panuvom.... Filmy ah kuda irukalam but this the truth.. she is our princess..
Apdi pata va Inga vanthu oru kolanthaiya vechutu kasta padra apa Ella enaku un Mela iruntha kovam athigam tha aachu… apa matum una engachu nerula pathu iruntha apa una konu potrupan… apdi iruntha apa tha nee anaiku Ava kita nadanthu kitatha pathan.. enaku thapa therinjuthu.. Ana Shalini ena adicha apa tha enaku ellama purinjuthu.. enga nee marubadiyum Ava life la vanthu Avala innum break paniruviyonu bayathula tha anaiku apdi Ella nadanthu kitan.. antha bayathoda extreme la tha avala neeya naana mudivu edunu force panra alavuku pona.. ana Ava una choose panathu ena mothama odachuruchu..
Atha Vida Ava life ah therinja marubadiyum Ava spoil panikaralan gara kovam tha enaku athigama irunthuchu.. atha Ava kita apdi Ella nadanthu kita…
Ana anaiku Pollachi la... hospital la... inaiku nu ella edathalayum… Ava romba naal kalichu manasara sirikaratha patha…. Athuku nee tha reason uh purinjuthu athunala matum tha unkita pesa othukitan.. ana ippadi oru vishiyam irukum nu ninachu kuda pakala… so unga rendu peru melayum thapu iruka apa un Mela matum kovam padarathula entha artham uh illa..
Arjun: apa nejamava enga mela kovam illaya..
Karthi: illa…Ana this is your last chance.. Ava inoru time konja kasta pata.. I will never leave you..
Arjun: intha time promise ah kandipa break pana matan... so unaku athuku chance kedaikathu..
Karthi: pakalam..
Arjun smiled: seri kelambalam ah late aachu.. Shalini wait panitu irupa..
Karthi: illa Arjun.. enaku nalaiku oru meeting iruku. na atha mudichutu apram nera veetuku varen.. nenga kelambunga..
Arjun: paravala va.. veetula iruntha kelambi vanthuru.. innum yen veliya thagitu..
Karthi: athuku illa meeting Inga pakathula tha… na mudichuta vantharan ah..
YOU ARE READING
kalyanam mudhal kadhal varai
FanfictionArjun and shalini tie the knot in an arranged marriage. what surprises does the life has for them . How do they find their love for each other ? or Will they find it? This is a tanglish story ,all the conversation will be in tanglish. Disclaimer : T...