Chapter 87 - Her care

5K 526 161
                                    

" appu..appu ready aitana keela va late aachu"

Shalini yelled from downstairs to gain his attention.

Shalini: Iva lo katharan kandukara na paru

Selvi: papa ipa ethuku ni satham potutu iruka.. Ready ana vara poran

Shalini: illa ma late aachu atha..

Selvi: Seri iru na poi kutitu varen.. Ni first poi bag Ella eduthu vei po

Shalini: seri ma.. Ready aitana pathutu pathutu seekram kutitu vanga..

Selvi: seri kutitu... Anga paru Ava na vantan..

Shalini: appu Iva lo neram ah bag arrange pana unaku..

Appu: illa Inaiku Monday illa athu marantu Tuesday timetable books vechutan.. Atha late airuchu..

Shalini: seri seekram va.. Poi sapdu po.. Amma ivunuku utunga

Appu: seri Amma.. Patti ena breakfast..

Selvi: therila ayya.. Na inaiku varaku munadiya Unga amma tiffin lunch nu ellam senjutan sona.. Na inu Pakava illa…

Appu: niya Amma senja..

Shalini: Ama da.. Kalaila nerathula elunthutan atha..

Appu: ena ma senju iruku..

Shalini: nethu full ah junk thana saptu irupa so.. Inaiku nothing special for breakfast idly.. Lunch Ku Aloo matar pulav. 

Appu: lunch ok Ana breakfast idikutha.. Idly pathula.. Noddles ethachu kedaikuma?

Shalini: otha paduva.. Nethu full ah junk saptathu pathathunu ayya ku inaiku noodles venumo

Appu smiled sheepishly.

Shalini: Po poi sapdu.

Appu: ok.. Vanga Paati pola..

Shalini smiled at his fading image and started packing her bag while she heard selvi Amma's voice.

Selvi: appu saptutan papa..unaku tiffin Kondu vara ta?

Shalini: ah kondu vanga.. Amma apdiya anga en tiffin uh inoru hot pack uh irukum parunga athuvu konduvanga.. 

Shalini said while sitting on couch and started for checking out a file. 

Selvi: intha shalini sapdu.. She gave her a gave breakfast and placed the boxes on the table.

Shalini: thanks ma.. She said closing the file and got the plate.

Appu who came running from the kitchen noticed the hot pack and looked at shalini with a thirutu muli. Shalini noted him and understood why he gave a look like that but remained silent waiting for him to talk. She finished her breakfast and packed the two boxes into a carry bag.

Appu: Amma hot pack ethuku office ku eduthutu pora?

Shalini: Arjun Ku thirupi kudukanu illa..

Appu gulped but maintained: Lakshmi Patti box ethuku arjun Ku kudukanu..

Shalini glared him.

Shalini: intha box nejamava Lakshmi Patti odatha?

Appu: athu..

Shalini: unmaiya solu.. She said In a warning tone.

Appu: athu Lakshmi Patti thu illa.. Arjun odathu tha.. Nanga nethu arjun veetuku tha ponom.. Avuru tha athu senju kudutharu..

Shalini: aprom yen nethu Poi sona?

Appu: illa ma partner tha Sola sonan.

Shalini: avan sona poi soluviya? Anaiku tha en kita ethuma Maraika kudathunu sonan.. aprom uh poi soli iruka illa?.. She said in a stern voice.

kalyanam mudhal kadhal varaiWhere stories live. Discover now