Chapter 8- BE IN YOUR LIMITS

6.7K 520 35
                                    

Monday morning Shalini got ready to the office and searched for her car keys , just then she remembered that her car was in the service center . Sighing she looked at the clock ,she would definitely be late if she booked a cab . She also has to drop appu at school. So she  dialed mithun

Mithun: hello solu shaalz

Shalini: Dai enga iruka?

Mithun: Inga tha di un veetu pakathala  yen?

Shalini: thank god, Dai en car service LA iruku ena konjo office LA drop panraya ne free thana?

Mithun: free tha di ,oru 5 min LA vanthara.

Shalini: Thank you so much da , apdiya appu va school la drop panitu poirala.

Mithun: Lusu ithuku ella thanks solitu , ready a irunga 5 mins LA vathuruva.

Shalini : seri seri solala ni va. She disconnected the call.

Appu: Amma I’m ready polama? 

Shalini: 5 mins kutty, mithun vanthruvan avan kooda poiyarala. She lifted him in her arms.

Appu: yen nama partner kuda poganu nama car enga?

Shalini: namma car service LA iruku so nama inaki un partner kuda tha pora.

Appu: Aii Jolly partner speed a drive panuvaru jolly a iruku. He said, earning a glare from her.

Shalini: Ella Avana sollanu una nala keduthu vechu irukan, seri va avan vanthruvan nama pola

Selvi Amma ….

She came out of the kitchen .

Amma nanga kelambaro niga vela mudichutu kelambikonga Aprm valakam pola appu evening van LA tha varuvan athuku munadiya vanthurunga 

Selvi: seri da pathukaran.

Shalini: ah Amma aprm inaki na vara late agu oru interview edukanu , night analu agala niga enaku dinner seiya venda .

Selvi : seri da 

Appu’s face fell upon hearing their conversation . Shalini noticed it

Shalini: sorry appu, Amma inaki vara late agum ,Amma vena appu Ku varum pothu ice cream vangitu varen okay?

Appu was excited hearing the word ice cream. His face instantly brightened ,Shalini kissed him on his cheeks. They heard a horn outside. 

Selvi: ena mithun thambi car Mari iruku

Shalini: Ama ma ,en car service LA iruku atha pickup pana vanthu irukan , nanga kelambaro.

Selvi: seri papa,pathu poitu vanga .

They got into the car appu took the passenger seat while shalini sat behind .

They reached appu’s school and bid bye to him and shalini was about to take back seat.

Mithun: Hello madam , munadi vanga nan Unga friend unga driver illa. 

Shalini : Dai bag eduka ponan da .

Mithun smiled sheepishly.

Mithun: seri seri va

They both reached her office . Mithun also got down when Shalini got out of the car.

Shalini: Dai maraten inaki oru interview vera pananu night late agunu ninaikara, ni vanthu pick pani Karaiaya? Free ya irupiya?

Mithun: Free illa Ana inga pakathula tha oru client a paka varuvan ,so no problem Nana pick panikara.

kalyanam mudhal kadhal varaiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora