Tiết cuối cùng là môn văn hóa xã hội. Nhóm Mikey đã trốn học rồi. Cửa lớp mở xoạch ra, một ông thầy cao to da ngăm, trông không khác nào xã hội đen.
-"Chào cả lớp"-Giọng ổng to đến nỗi ngồi cuối lớp cũng nghe thấy.
-"Tôi là Arashi Keizo. Là giáo viên dạy môn Xã hội. Lớp hôm nay hơi vắng nhỉ?"
-"Dạ thưa. Các bạn ấy có việc cần về ạ."-Chifuyu.
-"Được thôi. Lần sau đi học đầy đủ là được."
"Trông to con vậy mà hiền hơn hai ông thầy kia nhiều."-Cả lớp.
Tuy thầy hiền nhưng lớp không dám làm càn vì sợ một tát của ổng là lệch hàm luôn.
Benkei ngày đầu làm giáo viên được lũ học sinh đặt cho biệt danh: Loa phường.
Mở cửa phòng giáo viên ra đã thấy lũ bạn của mình ngồi chơi bài.
-"Dạy xong rồi hả? Lại đây chơi tiến lên nè, Benkei."-Takemichi.
Khi cả ván bài đang đến đoạn cao trào.
-"Thấy cái lớp tao thế nào?"
-"Học ngu bỏ mẹ!"-Cả ba đứa.
-"Úi xời. Mày nghĩ gì chứ chúng nó bỏ học được gần cả học kì rồi sao mà không ngu cho được."
-"Tao cho chúng nó làm kiểm tra của năm 3 sơ trung mà chúng nó cũng éo làm được. Đã thế còn có đứa được 27 điểm thôi đó. Tao bất đắc dĩ phải kèm thêm cho nó."-Waka càu nhàu.
-"Thế đã là gì. Nghe thằng tóc đen dài với thằng em của Shin đối thoại với nhau bằng tiếng anh nè. Tao có thu âm lại đó, chúng mày nghe không?"
Takeomi mở đoạn ghi âm ra, cả lũ nghe xong cười bò.
-"Má tao chưa bao... giờ haha... thấy cái ngôn ngữ... nào... pfft.. củ chuối thế này. HAHAAHH"-Takemichi cười không cần biết văn hóa luôn.
-"Mà bọn bay nghe về biệt danh bọn nhóc đó đặt cho mình chưa."-Waka.
-"Có hả? Mày nói nghe thử xem."-Benkei.
-"Biệt danh không hay đâu, Loa phường. Mà bọn năm hai chụp lén ảnh của mày đem ra làm nghi lễ cầu mưa kìa, Ông thần thời tiết."
-"Cái đậu phộng! Loa phường/Ông thần thời tiết!?"-Benkei/Takeomi
-"Mày cũng khác gì đâu, Kẻ độc tài~"-Takemichi
-"Không hiểu sao nhưng tao khá thích biệt danh đó... Mà mày đang nhìn lén bài ai đó cái thằng này."-Waka đánh phát vào đầu Takemichi.
-"Uầy hai con heo đỏ luôn! Ui da. Đau mày!"
-"Mà tao thấy cái lớp đó đúng khó trị thật. Đến tiết cuối chỉ có lác đác vài đứa ở lại thôi."-Benkei.
-"Mày có chắc kế hoạch này thành công không vậy?"-Takeomi
-"Mày thấy tao có thất bại bao giờ chưa. Tao đảm bảo sẽ thành công một cách mĩ mãn."-Takemichi tự tin vỗ ngực.
-"À mà tới trắng. Hết bài"
-"Ơ kìa."-Waka, Benkei, Takeomi hét lên. Mới vô trận mà sao thằng này hên thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Thế giới ma thú (Drop)
FanfictionKhoảng 80% dân số thế giới sinh ra đã luôn có một ma thú bảo hộ bên cạnh. Người ta phân ma thú ra từng loại riêng rất phong phú và đa dạng với nhiều chủng loại. Ở vùng Tokyo có các băng đảng tập hợp đủ các loại ma thú khác nhau. Và điều đặc biệt là...