Chương 31

1.2K 226 10
                                    

Ngạc nhiên khi thấy Takemichi khóc, Waka vội hấp tấp lao ra mặc dù nhóm Shinichiro cố kéo lại nhưng chỉ túm được một bên giày.

-"Takemichi! Sao mày lại khóc?!"

-"Waka? Mày ở đây từ lúc nào vậy?"-Takemichi kinh ngạc, tưởng đâu chỉ có Touya thôi chứ.

-"Waka! Mau quay lại đây ngay!"-Shinichiro cũng chạy lại

-"Cả bọn mày cũng ở đây. Đừng nói là... nãy giờ tụi mày nghe thấy hết rồi..."-Mặt Takemichi dần tối sầm lại. Bọn Shinichiro nuốt nước bọt quay mặt đi không dám trả lời.

-"Đứng xa quá, nghe được đếch gì đâu!"-Waka thành thật nói luôn. Ừ thì đúng là anh rình đấy nhưng đã nghe được gì đâu. Thấy câu nói này cũng hợp lí nên tụi kia cũng gật đầu lia lịa.

Takemichi nhìn bằng ánh mắt nghi ngờ rồi cũng thở dài quay qua nhìn Touya.

-"Cũng trễ rồi. Cậu mau quay về bệnh viện làm việc đi."

-"Thế còn cậu."-Touya có chút luyến tiếc.

-"Không sao đâu. Tớ ổn mà."

-"Ừm" Cậu lúc nào cũng nói thế.-Touya không dám nói ra vế sau mà chỉ lửng thửng đứng dậy.

-"Để tôi chở cậu về."-Benkei có ý tốt nhưng đã bị Touya từ chối. Gì chứ đi một lần là cậu đủ sợ rồi, thà đi bộ lâu còn hơn mất mạng như chơi. 

Lúc Touya đã đi rồi, Takemichi cũng đứng dậy đi về. Cậu ngồi trên xe của Shinichiro đầu cứ ngửa lên trời.

-"Nè Takemichi... Bọn tao không biết hiện giờ mày đang suy nghĩ gì. Tao biết tâm trạng hiện tại của mày đang rất tệ nhưng tao vẫn muốn nói với mày một chuyện. Thật ra bọn tao đều đã biết-"

-"Chuyện tao là thí nghiệm sinh học chứ gì."-Takemichi cướp luôn lời của Shinichiro. Anh sốc đến mức tay lái loạng quạng suýt đâm vào sạp quán ven đường.

-"Làm sao mà mày biết?"

-"Bữa trước thằng Benkei đến nhà tao nhậu, nó buột mồm kể hết rồi."-Vẫn giọng điệu thờ ơ như cũ. Cái cách nói này làm Shinichiro nhớ đến Takemichi của 5 năm trước.

-"Đjtmemay! Benkei! Ăn nhậu cho lắm vào!"-Shinichiro lầm bầm trong miệng

-"Ắt xì!"-Benkei đi đằng sau xe của Shinichiro cả một đoạn, hắt xì rõ to.

-"Nay mùa hè mà vẫn bị cảm à Benkei?"-Takeomi

-"Tao cũng không biết nữa."-Benkei vẫn ngơ ngác chẳng hiểu gì.

-"Có khi đứa nào đó đang nói xấu mày cũng nên."-Waka

-"Thế chắc đứa đó là mày đấy, Waka. Chỉ có mày mới chuyên đi nói xấu bọn tao thôi."-Takeomi cười đểu.

-"Vừa phải thôi. Lâu lâu tao mới nói cho vui mồm tí. Đứa chuyên đi nói xấu chúng ta là Takemichi kìa."-Waka nghiến chặt cái que ngậm trong miệng

-"Nếu được thì tao cũng muốn trách nó lắm nhưng nhìn tình hình của nó hiện tại tao không nỡ."-Benkei

Sau khi cả đám lái xe về căn hộ của cậu, vẫn không ai nói với nhau tiếp câu nào. Takemichi vừa mới mở cửa nhà ra thì liền bị thứ gì đó ở bên trong đè ngã xuống đất. Lưng cậu đập mạnh xuống đất đã đau đến ứa nước mắt rồi mà cái trọng tải Takemichi phải gánh trên người còn khiến cậu bận tâm hơn cả cái lưng.

[Tokyo Revengers] Thế giới ma thú (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ