-"Chúng ta cần phải quay lại đó!"
-"Bình tĩnh coi Mikey!!"
Mọi người đang rất vất vả để ngăn không cho Mikey làm loạn. Tự dưng đang yên đang lành anh lại hét lên, nằng nặc đòi quay lại nơi nguy hiểm kia. Dù mọi người có cố ngăn thế nào cũng bất thành. Shinichiro bị què nên không thể ngăn nỗi thằng em táo tợn của mình.
-"Đang yên đang lành mày bị chập mạch à!?"-Kisaki cuộn tờ báo lại đập liên tục vào đầu Mikey khiến quả đầu anh đã rối như tổ quạ nay còn rối hơn.
-"Trực giác mách bảo tao, anh ấy đang gặp nguy hiểm!"
-"Trực giác?"-Shinichiro nhướn mày.
-"Nếu như nhóc là Takemichi thì bọn ta sẽ tin vào trực giác của nhóc nhưng tiếc là không phải nên hãy ngoan ngoãn ngồi im đi."-Waka tiến lại gần Mikey. Thằng nhóc này phải dùng biện pháp mạnh mới yên được.
-"Từ từ đã Waka!"-Shinichiro vội giữ tay Waka lại.
-"Lỡ như những gì Manjiro nói là đúng thì sao?"-Shinichiro
-"Được cả mày nữa à!"-Waka.
-"Ai trong chúng ta cũng tàn tạ cả rồi. Nếu như tới đó mà bị cuốn vô cuộc chiến thế nào cũng làm vướng chân thầy mà thôi."-Kisaki
-"Vẫn còn cách khác mà."-Takeomi từ đằng sau bất ngờ xuất hiện.
-"Dùng cái flycam này để thám thính thử xem."
-"Takeomi! Mày đúng là nhất!"-Shinichiro mừng rỡ.
Flycam bắt đầu khởi động và người điều khiển là Kisaki. Nó bay qua từng hàng cây trong sự hoảng hốt của mọi người.
-"Mày có biết lái không đấy Kisaki!"-Baji nhìn màn hình hiển thị trông cứ như khung cảnh của tàu lượn siêu tốc mà không khỏi hoang mang.
-"Tao đã có bằng lái xe đâu."-Kisaki đổ mồ hôi.
-"Cái flycam xịn sò tao mới mua chưa kịp xài. Nó mà hư chắc tao khóc tiếng chó quá!"-Takeomi cắn muốn rách cái khăn tay.
Sau một lúc vất vả cuối cùng flycam cũng đến được tòa nhà đó. Nó bay lượn lờ bên ngoài để thám thính xung quanh.
-"Sao yên ắng quá nhỉ?"-Mọi người thắc mắc.
Vẫn là làm liều đi vào bên trong tòa nhà đổ nát đó. Bên trong tối om chẳng thấy rõ gì cả nên Kisaki bật chức năng đèn pin lên và rà soát xung quanh.
-"Cứ như nhà ma vậy. Chẳng thấy mống nào cả. Các người có chắc họ đã đánh nhau không vậy?"-Kisaki
-"A! Chính là chỗ này! Lúc đó chúng tôi đã đánh nhau với hắn ở đó."-Senju hét lên rồi chỉ tay vào màn hình.
-"Ah! Đừng chạm vào màn hình! Để lại dấu vân tay của mày trên đó giờ!"-Takeomi
-"Yên coi nào!"-Kisaki.
Lần theo cái lỗ to trên tường flycam bay vào bên trong.
-"Trong đây có ánh sáng này!"-Kisaki cũng tiện tắt luôn đèn để đỡ hao pin.
Những ánh sáng từ trên trời chiếu xuống, cái trần nhà trên đầu lại chẳng thấy đâu. Nơi này có nhiều mảnh tường, đất đá hơn hẳn những chỗ khác, có vẻ là họ đánh nhau ở đâu. Flycam bay từ từ thấp xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Thế giới ma thú (Drop)
FanfictionKhoảng 80% dân số thế giới sinh ra đã luôn có một ma thú bảo hộ bên cạnh. Người ta phân ma thú ra từng loại riêng rất phong phú và đa dạng với nhiều chủng loại. Ở vùng Tokyo có các băng đảng tập hợp đủ các loại ma thú khác nhau. Và điều đặc biệt là...