Chương 44

899 175 19
                                    

Takemichi ngay lập tức lấy đà lao nhanh lại gần hắn, tung một cước mạnh. Tên Ryohei không kịp phản ứng, nhanh chóng bị đá văng, cả người xuyên thủng luôn bức tường phía sau làm tòa nhà lại rung chấn thêm lần nữa.

-"Mạnh quá!"-Mọi người đều ngỡ ngàng trước sức mạnh đó.

-"Mau tỉnh dậy đi Waka, Benkei! Tất cả mọi người hãy ra khỏi nơi này ngay đi!"-Takemichi hét lên.

-"Vậy còn mày thì sao?"-Shinichiro

-"Tao có việc cần phải tính sổ với tên này."-Gương mặt tối sầm lại, Takemichi tiến từng bước đến bức tường vỡ vụn kia.

-"Mau ra khỏi đây đi."

-"... Bọn tao sẽ không đi nếu thiếu mày!!"-Waka vừa tỉnh dậy liền nhận được cơn đau nhức kinh hồn.

-"... Hãy đợi tao ở chiếc cối xay gió hướng mặt về phía ngôi nhà màu xanh. Tao hứa sẽ đến đó."-Đưa cho Shinichiro cái túi xách vải chứa USB và tài liệu bên trong. Bây giờ không còn gì có thể ngăn cản cậu khô máu với tên này nữa rồi.

Ngay khi bước qua bên kia bức tường, tên Ryohei đã đứng đó từ lâu như đợi cậu.

Takemichi tiếp tục tấn công đầu tiên. Đấm thật mạnh một phát mạnh vào bụng hắn. Liên tục tung ra nhiều cú đấm vào bẹ sườn, bụng, đá móc nhưng tên này lại chặn được và đáp trả cậu bằng một cú đá cao ngang đầu. Takemichi bị dính đòn, trượt dài người trên nền đất. Lảo đảo đứng dậy, chạm lên vết trầy đang ứa máu trên mặt, miệng khẽ xuýt xoa.

-"Đau đấy!"

Takemichi lấy đà bật nhảy cao và đáp xuống ngay phía sau hắn. Trước khi tên đó kịp nhận ra cậu liền phóng nhanh đến, lấy cái gạc của mình hất tung hắn lên cao, bay thẳng lên tầng 2.

Dừng một chút để thở, Takemichi bỗng cảm thấy có điều gì đó kì lạ. Phía bên trên vụn gạch, cát rơi ít một trên đầu cậu nay rơi ngày càng một nhiều hơn. Tên Ryohei đang làm gì trên tầng trên vậy?

"Rầm!"

Một tiếng động to, trần nhà trên đầu cậu sập xuống. Takemichi vội vã phóng ra rona như một tấm áo giáp bảo vệ, vừa co người che đầu để bớp lực sát thương. Lấp ló sau cát bụi là bóng dáng lững thững tới gần cậu của tên Ryohei. Takemichi vội vã đứng lên liền nhận được cơn đau nhóc xộc lên đại não. Chân cậu đã bị một tảng đá to đè lên.

-"Phải bắt lấy...Vua ma thú."-Suốt từ nãy tới giờ hắn mới mở miệng nói một câu nhưng dường như hơi thở của hắn đang yếu đi, giọng nói the thé càng nhỏ hơn khiến cậu cố lắm mới nghe nỗi từng từ.

Hắn giơ cao nắm đấm đập mạnh xuống nền. Nền đất dần nứt toạc ra tiến gần đến chỗ cậu tạo ra rung chấn nhỏ nhưng cũng đủ khiến Takemichi đang chật vật vì một bên chân bị kẹt phải quỳ hẳn xuống.

-"Làm như ta chịu ngồi yên chắc."

Takemichi cắn chặt răng, dùng toàn lực nâng tảng đá đang kẹt trên chân ra ném về phía hắn. Một mảng máu đỏ thấm đẫm lên ống quần, Takemichi nghiêng ngã đứng dậy, dùng một tay dựa vào tường để chống đỡ cả cơ thể.

[Tokyo Revengers] Thế giới ma thú (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ